Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip mẹ ôm con 2 tuổi múa cột gây tranh cãi trên Youtube

Đối diện với những lời chỉ trích của số đông, mẹ trẻ vẫn tin rằng mình có cách riêng giúp con gái cảm nhận được tình mẫu tử.

Theo Dailymail, ngày 16/1, Ashley Wright, đến từ California, Mỹ, đã đăng một đoạn video trên Facebook cá nhân, clip ghi lại màn trình diễn khả năng múa cột điêu luyện, không những thế, Ashley còn gây sốc cho người xem khi bế trên tay cô con gái 2 tuổi, tên Shannon Marie. Thỉnh thoảng cô bé học theo các động tác của mẹ, khiến người xem thích thú xen lẫn hồi hộp.

Sau khi clip được phát tán trên Youtube, Ashley Wright nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người xem. Có không ít lời khen ngợi được gửi đến nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng việc mẹ trẻ mặc trang phục thiếu vải, uốn éo trước mặt con gái, cho con tham gia các động tác nguy hiểm là điều không được khuyến khích. 

Thành viên Kyralee Swann nói: "Làm cách nào để dạy con gái đọc viết, đánh vần, học hỏi những điều hay ho nếu cứ tiếp tục tiêm vào đầu đứa trẻ những hình ảnh nhạy cảm như thế này?".

"Tôi không thấy việc làm này có tí kết nối nào giữa tình yêu của một người mẹ dành cho con" - Jo-Ann Sagat tiếp lời.

Đối điện với những nhận xét tiêu cực về mình, Ashley Wright khá bình thản.

"Điều đó không có gì quá ngạc nhiên, bởi đâu đó vẫn còn những quan niệm lệch lạc, nhầm lẫn giữa sự gợi cảm và hư hỏng, sức mạnh - cởi mở và lối sống buông thả. Tôi sẽ  không biện hộ thêm lời nào về tình yêu dành mình dành cho con, chỉ con bé hiểu thế là đủ", cô nói.

 Ashley Wright và con gái.

http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2913294/Shocking-video-shows-pole-dancing-two-year-old-copying-gyrating-mother-claims-s-just-attachment-parenting.html

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm