Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Nụ hôn đầu' hút 18 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày

Đề nghị một nụ hôn với người xa lạ quả là điều không tưởng nhưng nó sẽ trở thành sự thật khi bạn tham gia dự án First kiss của Wren.

First kiss tạm dịch Nụ hôn đầu là một dự án do Wren Studio xuất bản ngày 10/3. Clip này đang tạo ra cơn sốt lớn trên Youtube khi thu hút gần 18 triệu lượt xem và 14.000 bình luận chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Nụ hôn ngọt ngào giữa hai người xa lạ.

Clip kéo dài hơn 3 phút được dàn dựng khá đơn giản. 20 người gồm cả nam và nữ, thuộc nhiều lứa tuổi cùng gặp nhau lần đầu tiên trong căn phòng kín. Họ được chia thành 10 cặp một cách ngẫu nhiên và nhiệm vụ của các cặp đôi là thực hiện nụ hôn đầu theo cách tự nhiên, ngọt ngào nhất có thể với đối tác hoàn toàn xa lạ kia.

Người tham gia không chỉ thực hiện nụ hôn cho có lệ mà phải học cách thuyết phục đối phương sao cho cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc. Nụ hôn đồng tính cũng là điều không thể thiếu trong dự án này hướng đến cộng đồng này.

Nụ hôn đồng tính trong dự án.

Nụ hôn không chỉ biểu trưng cho tình yêu mà còn là ngôn ngữ hình thể có sức mạnh xóa nhòa mọi khoảng cách về lứa tuổi, giới tính hay màu da, giúp người với người thêm gần nhau hơn - Mục đích dự án Nụ hôn đầu hướng đến.

Clip thu hút rất nhiều bình luận từ người xem, "Tôi đã cười suốt từ khi xem video này, nó thật sự là một ý nghĩ táo bạo", "Đây thật sự là lời đề nghị khó khăn nhưng nếu bạn dám, không gì là không thể", "Hi vọng họ sẽ trở thành một đôi sau khi tham gia dự án này"...

Nụ hôn bất chấp tuổi tác.
Sự e ngại của cô gái khi phải hôn một người lạ.

Clip được đăng tải trên Youtube bởi Tatia PIlieva.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm