Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Quỳnh Anh Shyn thử trượt đại học

Ca sĩ JGKiD, hot girl Quỳnh Anh Shyn, Thủy Sún, cùng góp mặt trong MV mang tên "Đứng lên" để động viên các sĩ tử không nên nản chí khi biết tin trượt đại học.

Với lời hát vui tươi trong nền nhạc rap, MV Đứng lên mượn câu chuyện của những bạn trượt đại học mà mình đăng ký dự thi để gửi tới tất cả mọi người thông điệp ý nghĩa: “Hãy gạt nỗi buồn và tự tìm cho mình một cánh cửa khác”.

Dù không phải tham dự kỳ thi đại học, nhưng có nhiều người bạn cũng phải trải qua cuộc chiến gay cấn này nên Quỳnh Anh Shyn vẫn muốn góp mặt trong MV ý nghĩa này.

Trong MV, hot girl Quỳnh Anh Shyn vào vai một nữ sinh trượt đại học (Ảnh cắt từ clip).

Hot girl này cho rằng: "Điều quan trọng nhất đối với các bạn vừa trượt nguyện vọng một lúc này là phải quên đi mọi nỗi buồn để tỉnh táo, cân nhắc cẩn thận, phải biết mình muốn gì, hợp với ngành gì, tìm hiểu các trường thật kỹ… để lựa chọn được đúng trường nguyện vọng 2 phù hợp nhất. Và hơn tất cả, cần có tinh thần lạc quan, vui vẻ, để hướng tới một tương lai tươi sáng".

Khi được hỏi về lý do sáng tác ca khúc Đứng lên, JGKiD chia sẻ: “Bên cạnh niềm vui của những bạn đã đỗ đại học, là nỗi buồn của những bạn kém may mắn hơn. Tôi không nghĩ một khoảng thời gian ngắn, một bài hát có thể giúp các bạn vơi đi nỗi buồn một cách nhanh chóng, nhưng tôi luôn tin âm nhạc có khả năng thay đổi tâm trạng hay lối suy nghĩ của con người. Có thể không phải hôm nay, mà ngày mai, hay hôm nào khác, khi các bạn vô tình nghe được bài hát này, biết đâu sẽ khiến các bạn vui hơn, nhẹ nhõm hơn”.

MV là thông điệp ý nghĩa khuyên các sĩ tử học cách đứng lên sau khi vấp ngã.

Là học sinh lớp 12, chuẩn bị dự thi đại học vào năm tới, Thủy Sún nhận lời tham gia MV này với hy vọng các bạn đồng trang lứa cảm nhận được thông điệp "nếu không thành công thì cũng đừng nản lòng bởi cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra, cuộc sống có rất nhiều lựa chọn và chúng ta cần biết đứng lên sau vấp ngã".

Chỉ sau một ngày đăng tải trên trang Rapervn, MV đã đạt được gần 10.000 lượt xem với hàng trăm bình luận. Một thành viên còn nhận xét: “Tự nhiên nghe bài hát này, thấy phấn chấn hẳn lên”.

A.H

Bạn có thể quan tâm