Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Thái về tình yêu cao thượng đến đáng thương

Cô gái thầm yêu chàng trai từ hồi còn đi học nhưng rồi cuộc đời khiến hai người rẽ sang hai ngả khác nhau. Cuối cùng lựa chọn nào là đúng đắn cho trái tim?

Quen nhau từ ngày còn đi học, anh luôn giúp đỡ cô một cách ân cần và chân thành. Anh không ngại bạn bè trêu trọc, gán ghép. Và rồi cô cũng thầm yêu anh. Cô yêu nhưng không bao giờ nói ra, vì sợ mất đi tình bạn đẹp giữa hai người.

Cô gái và chàng trai là bạn thân thời đại học.
Cô gái và chàng trai là bạn thân thời đại học.

Cuộc sống cứ thế trôi, sau này mỗi người đều có một con đường và một lối đi riêng. Nhờ buổi tụ họp với bạn bè cũ, cả hai người được ở bên nhau ôn lại kỷ niệm, cứ tưởng như không còn khoảng cách.

Sau đêm ấy, anh nói lời xin lỗi và ra đi. Điều ngoài ý muốn cuối cùng cũng xảy ra. Cô có em bé, nhưng quyết định giữ nó cho riêng mình và không cần ai biết.

Điều không mong muốn đã xảy ra.
Điều không mong muốn đã xảy ra.

Ngày cầm trên tay tấm thiệp cưới anh mời, cô ôm con cười vui nhưng lòng đầy giông bão. Miệng chúc anh hạnh phúc, nhưng nước mắt cứ tuôn.

Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau.
Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau.

Qua chương trình radio phát thanh, cô kể lại câu chuyện của mình. Cô không còn cảm xúc với bất kì ai kể từ ngày anh ra đi. Không ai mang lại hạnh phúc và tiếng cười cho cô giống như người bạn thân ấy… Và thật tình cờ, người bạn thân cũng đang nghe radio trên xe ô tô. Anh bất ngờ khi biết bé gái mà cô nuôi chính là con của mình, bất ngờ vì chính những tình cảm mà cô đã dành cho anh.

Đầu óc trống rỗng, anh quay xe lại nhà cô, đợi chờ một lời khẳng định và giải thích. Cuối cùng, trái tim cô đã lựa chọn theo những gì nó mách bảo: để anh ra đi, cô không muốn anh ở bên mình không phải vì tình yêu, dù trong lòng rất tiếc nuối.

Cô gái đã lựa chọn theo mách bảo của trái tim mình.
Cô gái đã lựa chọn theo mách bảo của trái tim mình.

Clip mang lại cho người xem nhiều cảm xúc. Sự cao thượng của cô gái thật đáng ngưỡng mộ nhưng chính sự mạnh mẽ của cô lại khiến nhiều người cảm thấy đáng thương. Không thể trói buộc một người bằng một sinh linh, hãy sáng suốt trong tình yêu và lựa chọn của chính mình.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/clip-tinh-yeu-cao-thuong-manh-me-den-dang-thuong.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm