Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Thanh Thảo bất ngờ hôn Đan Trường

Trong liveshow "Dấu ấn" ngoài thể hiện sung sức hơn 25 ca khúc, các tiết mục song ca với Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Đan Trường hay rapper Tiến Đạt cũng giúp nữ ca sĩ thăng hoa.

Thanh Thảo mở đầu với liên khúc nhạc Thái gồm chuỗi 4 ca khúc quen thuộc như Ôi tình yêu, Chàng và nàng, FeelOK chia tay. Trong ca khúc Chàng và nàng, cô gây bất ngờ khi trình diễn điệu nhảy Gentleman nổi tiếng của Psy.
Sau khi solo 3 ca khúc đầu tiên, cô cùng Dương Triệu Vũ song ca ca khúc Ok chia tay. Cả hai vừa hát vừa biểu diễn với trống nước khá ăn ý, tạo nên một tiết mục sinh động và hấp dẫn.

Video clip song ca và biểu diễn trống nước của Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ


Ở ca khúc Niềm đau chôn giấuXuân yêu thương, cô song ca cùng với Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cho nữ ca sỹ Búp bê một nụ hôn môi tình tứ và ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, liveshow của Thanh Thảo còn có sự góp mặt của Đan Trường. Anh chính là nhân vật bí mật mà chương trình giữ kín nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Sự có mặt của Đan Trường khiến Thanh Thảo cảm động bởi thời gian này anh không nhận lời tham gia các show diễn mà chỉ tập trung dưỡng sức để chuẩn bị cho liveshow của mình. Để cảm ơn Đan Trường, Thanh Thảo đã hôn anh. Đáp lại, Đan Trường cũng dành cho cô một nụ hôn trên sân khấu


Clip song ca cùng Đan Trường.

Một trong những album làm mưa làm gió của Thanh Thảo lúc bấy giờ là Búp bê biết yêu bao gồm nhiều ca khúc theo phong cách nhạc hip hop, trong đó có ca khúc Đêm không sao. Trong liveshow Dấu ấn đánh dấu chặng đường 17 năm ca hát của mình, cô cùng rapper Đinh Tiến Đạt, người bạn diễn thân nhất của mình đã trình bày lại ca khúc này.

Video clip Đêm Không Sao của Thanh Thảo và Đinh Tiến Đạt

Liveshow của Thanh Thảo kết thúc với tiết mục flashmob ấn tượng trên nền nhạc Hát cho cuộc đời, được thể hiện bởi Thanh Thảo và nhạc sĩ Phương Uyên.
Vì đêm nhạc của Thanh Thảo diễn ra đúng thời điểm Quang Dũng làm liveshow Một thời để yêu nên anh đã không thể có mặt trong chương trình. Tuy nhiên, anh đã xuất hiện một cách đặc biệt thông qua đoạn video clip ca khúc Vị ngọt đôi môi.
Là nhạc sĩ, ca sĩ kỳ cựu, Khắc Triệu - khách mời đặc biệt của liveshow Dấu ấn đã khiến khán giả thổn thức khi vừa đánh trống vừa thể hiện ca khúc Tình hờ. Đây cũng là dịp hiếm hoi để khán giả trẻ có thể nghe ông hát solo. Nhân dịp này, Thanh Thảo cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Khắc Triệu và ca sĩ Cẩm Vân đã luôn yêu thương cô và giúp đỡ cô từ khi cô mới vào nghề cho đến nay. Chính nhạc sĩ Khắc Triệu cũng là người đánh trống cho Thanh Thảo biểu diễn bài Cứ lừa dối đi trong liveshow.

Thanh Ngọc Ảnh: Tuấn Anh, Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm