Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thời chưa nổi của các giọng ca gây sốt The Voice Kids

Trước khi gây sốt tại The Voice Kids, các giọng ca nhí cũng đã gây ấn tượng với khán giả tại các cuộc thi ở trường hay các chương trình truyền hình khác.

d
Ngay từ vòng Giấu mặt của The Voice Kids mùa thứ 2, cô bé nhà nông đến từ Bình Định Nguyễn Thiện Nhân với ca khúc Mẹ yêu con đã ngay lập tức gây sốt. Chưa từng trải qua trường lớp đào tạo mà hát hoàn toàn bằng bản năng và sự cảm nhận của riêng mình, Thiện Nhân được cả 4 huấn luyện viên không ngần ngại dự đoán cô bé sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai. Màn trình diễn ca khúc Mẹ yêu của Thiện Nhân trong một cuộc thi hát tại trường được chia sẻ trên mạng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đơn giản trong bộ đồng phục áo trắng quần xanh, Thiện Nhân một lần nữa chinh phục khán giả với chất giọng cao vút và giàu cảm xúc.
Nhập mô tả cho ảndh
Trong cuộc thi Đội viên tài năng, Thiện Nhân trình diễn ca khúc Mưa hè. Từng nốt cao lảnh lót, từng lời hát như thủ thỉ đầy cảm xúc nhanh chóng được cô bé truyền tải đến người nghe. Sau khi hoàn thành xong phần thi của mình. Thiện Nhân nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng của các giáo viên và bạn bè.
Nhập mô tả cho ảhnh
Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại buổi tập luyện cùng ban nhạc cho phần thi Giấu mặt của em cũng đã được chia sẻ trên mạng. Dù chất lượng của đoạn clip khá thấp, nhưng những nốt luyến láy mang đậm giai điệu hát ru của đồng bằng Bắc bộ của cô bé cũng đã đem lại cho người nghe cảm giác bình yên và ngọt ngào ngay từ những nốt nhạc và ca từ đầu tiên. Trong đêm thi chính, Thiện Nhân đã mắc phải một lỗi nhỏ khiến màn trình diễn chưa thật sự trọn vẹn. Nhưng trong buổi tập, em đã thể hiện rất hoàn chỉnh. Những lời khen ngợi, thán phục, dự đoán giọng ca nhí này sẽ đi vào rất sâu, thậm chí có cơ hội trở thành quán quân năm nay được không ít khán giả chia sẻ dù cuộc thi vừa bước qua 2 vòng thi đầu tiên.
f
Rocker nhí Cao Hà Đức Anh trước khi gây "náo loạn" sân khấu The Voice Kids với Dậy mà đi, cậu bé cũng đã để lại nhiều dấu ấn khi tham gia Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên vào năm 2011. Trong vòng thi sân khấu, Đức Anh đã khiến nhiều khán giả tại trường quay vô cùng thích thú trước sự máu lửa nhưng rất tự nhiên trong cách hát của em khi trình diễn ca khúc Rock con diều. Ngoài giọng hát, cậu bé cũng có khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu rất tốt. Dù dừng bước tại vòng Chung kết, nhưng Đức Anh cũng để lại nhiều dấu ấn cũng như được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là ngôi sao sáng giá. Tại The Voice Kids, Đức Anh cũng là một trong những thí sinh rất đáng gờm.
f
Từng tham gia Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên, ngoài Đức Anh còn có gương mặt rất quen thuộc với khán giả là cậu nhóc đầu xoắn Nguyễn Hoàng Anh. Tuy nhiên, đời điểm này Hoàng Anh vẫn còn khá gầy, tóc thẳng chứ chưa có ngoại hình đáng yêu như bây giờ. Trong vòng sân khấu, cậu nhóc 8 tuổi đến từ Hải Phòng kết hợp những bước nhảy Michael Jackson và biểu diễn bài hát thiếu nhi Chú ếch con. Trong phần giao lưu với ban giám khảo, khi được hỏi lý do tham dự Vietnam’s Got Talent, Hoàng Anh còn trả lời rất đáng yêu rằng “Vì cháu thích cô Thúy Hạnh ạ”. Dừng chân tại vòng bán kết, Hoàng Anh sau đó có thêm thời gian để rèn luyện từ giọng hát đến phong cách trình diễn và tiếp tục thử sức tại The Voice Kids mùa 2. Sau H'ren lên rẫy và One way or another bùng nổ, cậu nhóc với biệt danh "đôi chân vàng" cũng được dự đoán sẽ đi rất sâu vào vòng trong.
Nhập mô tả cho ảnfh
Vietnam's Got Talent mùa thứ hai cũng từng có sự xuất hiện của cô bé xinh đẹp team Lam Trường - Lê Hoàng Ngọc Ánh. Vừa bước qua tuổi 12, cô bé đã chinh phục được khán giả cùng 3 giám khảo cuộc thi với ca khúc rất khó xử lý  là Titanium. Trước khi bước lên sân khấu, Ngọc Ánh rất lo lắng, không dám thể hiện mình. Nhưng ngay sau đó, cô bé đã bùng cháy và chạm đến cảm xúc của người nghe. Tuy nhiên, Ngọc Ánh cũng dừng chân tại vòng bán kết. Tham gia The Voice Kids ở lứa tuổi 14, Ngọc Ánh đã trưởng thành hơn từ giọng hát đến ngoại hình. Em vẫn trung thành với những ca khúc tiếng Anh, tuy nhiên bản lĩnh sân khấu vẫn chưa thật sự tự tin. Trong vòng thi Đối đầu vừa qua, Ngọc Ánh đã dừng chân trước Danh Nam, tuy nhiên em cũng kịp để lại nhiều cảm tình với khán giả.

Nhập mô tả cho ảnvh
Cậu bé đến từ Lai Châu - Mai Chí Công - trong vòng Giấu mặt với ca khúc Amazing Grace đã khiến Lưu Hương Giang phải lần đầu tiên, và cũng là lần duy nhất cất tiếng khen: “Mọi thứ ở con quá hoàn hảo, các cô chú ở đây không có gì để dạy con cả”. Quyết định đầu quân vào team của huấn luyện viên Cẩm Ly, cậu bé cũng được kỳ vọng sẽ có chặng đường khá dài gắn bó với cuộc thi nhờ giọng hát được đánh giá rất cao, đầy kỷ thuật nhưng không kém phần cảm xúc của mình. Màn trình diễn ca khúc Chiếc khăn Piêu của Mai Chí Công trong một cuộc thi do nơi em học nhạc tổ chức cũng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. 
Nhập mô tả cho ảfnh
Tham gia Đồ Rê Mí 2012, cô bé Bích Hằng đã gây ấn tượng bởi giọng hát trong sáng và phong cách trình diễn rất đáng yêu. Ngay trong vòng thi thử giọng, giọng ca nhí đã phải khiến các ban giám khảo phải phì cười vì màn giới thiệu bản thân vô cùng... chuyên nghiệp. Thể hiện ca khúc Alibaba, Bích Hằng ngoài giọng hát trong và lảnh lót, em còn dạn dĩ thể hiện những động tác vũ đạo rất dễ thương. Trong vòng thi Đối đầu với Liên khúc Bắc - Trung - Nam, thành viên team Cẩm Ly cũng có thể hiện rất xuất sắc với ca khúc Cặp 3 lá, tuy nhiên cuối cùng em đã dừng chân trước Ngọc Anh. Kết quả này đã gây ra nhiều tranh cãi khi đa số khán giả cho rằng chính Bích Hằng mới là người xứng đáng có vé đi tiếp.
Nhập mô tgả cho ảnh
Giọng ca khủng của team Lam Trường - Linh Nhi - thể hiện xuất sắc ca khúc Buồm trắng buồm nâu trong đêm thi chung kết hội thi văn nghệ Sơn ca năm học 2012 - 2013 của trường tiểu học Nguyễn Văn Tố. Cô bé cũng rất tự tin và dạn dĩ khi đứng trên sân khấu. Trong vòng Giấu mặt, Linh Nhi với ca khúc Vì đâu đã thể hiện giọng ca đầy nội lực và cách xử lý chuyên nghiệp. Mới đây, Linh Linh cũng đã vượt qua vòng thi Đối đầu trước Khánh Huyền và Như Quỳnh trong bản mashup 3 ca khúc về quê hương, tổ quốc gồm Khát vọng, Biển hát chiều nay và Giai điệu Tổ Quốc. Cô bé chính là một trong những thí sinh có nội lực và tiềm năng lớn nhất của team anh Hai.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm