Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thử phản ứng của mọi người khi được khen đẹp

Bạn sẽ phản ứng như thế nào nếu ai đó bất ngờ nói rằng bạn thật xinh đẹp? Shea Glover (18 tuổi) đã tiến hành một thí nghiệm xã hội nhỏ để tìm câu trả lời.

Theo Bored Panda, một cô gái mới đây gây chú ý khi quay biểu hiện trên gương mặt của nhiều người trong khuôn viên trường trung học nghệ thuật ở thành phố Chicago, Mỹ.

Trước đó, nữ sinh nói với họ rằng: "Tôi đang ghi lại hình ảnh của những người mà tôi thấy họ thật xinh đẹp". Phản ứng khác biệt của các nhân vật trong clip khiến dân mạng xúc động. 

Mọi người phản ứng thế nào khi được khen xinh đẹp Shea Glover (18 tuổi) đã quay lại phản ứng của các sinh viên trường trung học khi cô khen họ xinh đẹp. Một số phản ứng khiến bạn bất ngờ.

Shea viết trên YouTube: "Tôi đã tiến hành dự án tôn vinh cái đẹp. Thế nhưng rõ ràng, dự án này đã trở thành thử nghiệm xã hội. Mục đích của tôi không phải có được phản ứng của mọi người. Tôi chỉ ghi lại cái đẹp một cách đơn thuần và đó chính là thành quả tôi nhận được". 

Clip cảm động này thu hút hơn 6 triệu lượt xem. Cô gái 18 tuổi hiện sống tại New York và là sinh viên Đại học Pace. Shea sở hữu kênh YouTube với hơn 12.000 lượt đăng ký theo dõi và 6 triệu lượt xem. 

9X mặc áo gắn đầy tiền thử lòng người đi đường

Mọi người sẽ phản ứng như thế nào nếu ai đó đưa ra rất nhiều tiền nhưng chỉ cho họ lấy số cần thiết? Coby Persin đã thực hiện một thí nghiệm để tìm câu trả lời.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm