Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip thức tỉnh giới trẻ có quan hệ tình dục trước hôn nhân

Những dòng lệ lăn dài trên má ca sĩ nhí khi cất vang lời hát "Mẹ đừng bỏ con mẹ ơi! Con nào có tội tình chi" khiến người xem xúc động.

Ngày 4/12, trên Fanpage có hơn 1,7 triệu lượt like (thích), Vlogger An Nguy đã chia sẻ clip ý nghĩa mang tên Xin đừng bỏ con mẹ ơi, cùng lời nhắn nhủ gửi đến những bạn trẻ quan hệ trước hôn nhân, dẫn đến tình trạng nạo phá thai cao ở mức báo động, khiến người xem suy ngẫm.

Cô viết:

"Mình chưa bao giờ có thành kiến với chuyện ăn cơm trước kẻng nhưng nếu đã có gan làm thì phải có gan chịu. Cuộc sống của bạn sẽ đảo lộn, sẽ có những khó khăn của nó, sẽ có những thời điểm bạn tưởng như không vượt qua được về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng nếu bạn làm điều tốt thì bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Trẻ con không có tội".

Clip là trích đoạn ngắn trong chương trình Diệu âm hoằng pháp 5, chủ đề: Ân tình sâu nặng, được đăng tải trên mạng xã hội vào tháng 7 năm 2013. Đến nay, clip cảm động này đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. 

Tâm điểm clip hướng về ca khúc Xin đừng bỏ con mẹ ơi, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quốc Việt, do bé Bảo An trình bày. Giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc của cô bé cùng hai dòng nước mắt xúc động của ca sĩ nhí ngay trên sân khấu đánh thức tâm trí người xem.

Sau khi An Nguy chia sẻ, clip đã tạo cơn sốt trở lại. Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy đồng cảm, thậm chí, không ngại ngần chia sẻ cảm xúc của mình.

Ngọc Ánh tâm sự: "Cũng đã từng có suy nghĩ là sẽ bỏ con đi nhưng may là đã không làm thế. Ăn cơm trước kẻng không phải là cái tội nhưng bạn phải có trách nhiệm với việc mình làm, và cục vàng của mẹ hôm nay đã đáng yêu như thế này rồi! Cho dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng mẹ sẽ luôn cố gắng để con có được một cuộc sống tốt đẹp nhất!".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm