Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip ‘Thương nhau để đó’ về giới đồng tính gây tranh cãi

Bộ phim của đạo diễn Trương Thành Sang nói về thế giới thứ 3 đã kết hợp nhiều câu chuyện đình đám trong giới trẻ như chia tay đòi quà, đi chơi với 100.000 đồng.

Đầu năm 2013, phần 1 của phim ngắn Thương nhau để đó ra mắt độc giả, hiện đã thu hút 500.000 lượt xem trên mạng xã hội. Phim nhận được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT (Đồng tính, song tính và chuyển giới) với nội dung đề cao tình yêu.

Mới đây, phần 2 của Thương nhau để đó được tung ra. Nổi bật nhất trong phim là diễn viên Phúc Yellow trong vai Hải Du. Anh đã khắc họa được hình ảnh của một chàng bóng lộ với những cử chỉ, giọng nói. Đây cũng là nhân vật có nhiệm vụ kết nối những vai diễn lại gần nhau.

Hình ảnh cắt từ clip.

Xuyên suốt bộ phim, Thắng và Toàn là cặp đôi hạnh phúc dù chàng khờ Toàn gặp nạn và mất dần đi trí nhớ. Vy là cô gái yêu Thắng 10 năm qua nhưng bị từ chối tình cảm bởi anh là một chàng gay. Nhưng kết thúc phim, độc giả bất ngờ khi Toàn đã từng yêu người con gái khác. Vậy giới tính thật của Toàn, mối quan hệ thực sự giữa họ là gì được đặt ra với độc giả?

Bộ phim đã thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. Bên cạnh ý kiến khen diễn viên đóng đạt, kịch bản tốt, nhiều người cho rằng phim đã xây dựng hình ảnh người chuyển giới một cách thái quá.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm