Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip tiêu chuẩn chọn bạn trai của 9X: 'SH cho nó lành'

Khi đứng trước những lựa chọn bất ngờ, cách đối đáp thật thà của bạn trẻ về tiêu chí chọn bạn trai tương lai khiến không ít người xem bật cười.

Clip mang tên Con gái thích con trai như thế nào? Làm thế nào để con gái thích? do thành viên có nickname Itzmes.byQuan đăng tải lên Youtube, đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước lựa chọn: Bạn thích người yêu đi xe SH hay Jupiter? Cô gái tóc ngắn cá tính trả lời "Không quan trọng". Tuy nhiên, khi MC bắt buộc phải chọn một trong hai phương án trên, cô thật thà đáp "Thế thì SH đi cho nó lành", khiến người xem bật cười.

Tác giả cuộc phỏng vấn độc đáo, cũng là chàng trai đảm nhận vai MC trong clip chính là Trịnh Hồng Quân, sinh năm 1989, cựu du học Mỹ và Bỉ, hiện đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Quân giải thích về mục đích thực hiện clip vui nhộn trên: "Làm clip giúp mình vui, quên đi các con số trong công việc hàng ngày, ngoài ra hoạt động này còn giúp mình nâng cao kĩ năng giao tiếp".

Clip Con gái thích con trai như thế nào? được thực hiện theo hình thức phỏng vấn & tương tác (street interview) - một dạng thức video rất phổ biến tại nước ngoài. 

Trong rất nhiều khó khăn Quân đối diện khi thực hiện clip thì tính rụt rè của bạn trẻ Việt chính là điểm khiến anh ái ngại nhất:

"Hầu như các bạn trẻ vẫn chưa cởi mở lắm với những cái mới. Để có clip dài 4 phút như trên, mình phải phỏng vấn ít nhất 5 bạn. Để có 5 bạn ấy có khi mình phải bắt chuyện với 10 bạn vì chỉ một nửa trong số đó là nhận lời hợp tác".

Đây là clip thứ 12 anh đăng tải lên Youtube.

Cô gái Việt chạy xe SH bất ngờ nổi tiếng vì Beckham đăng ảnh

Chia sẻ hình ảnh này, David Beckham muốn nhắc nhở các fan Việt dù có thể hiện lòng hâm mộ nhưng cũng nên giữ sự an toàn cho chính mình.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm