Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Tuổi xì tin' của học sinh Bình Phước

Kiểm tra miệng không thuộc bài, trèo cây ngồi chơi, ăn quà vặt trong lớp... - những kỷ niệm khó quên thời đi học đã được học sinh trường THPT Nguyễn Du thể hiện lại rất vui nhộn.

Bước vào mùa chia tay, hầu hết các bạn trẻ, nhất là học sinh cuối cấp đều cảm thấy bồi hồi, lưu luyến những tháng ngày được cắp sách tới trường. Vì vậy, đây cũng là khoảng thời gian nhiều tập thể lớp thực hiện clip ghi dấu lại kỷ niệm thời còn vui đùa bên nhau của mình.

Clip Tuổi xì tin được các bạn học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Du - Bình Phước thực hiện theo phong cách vui nhộn, hài hước.
Những hình ảnh, kỷ niệm quen thuộc thời đi học đều được tái hiện lại trong clip.

Không nằm ngoại lệ, mới đây bạn trẻ có nickname Ku Sie Hee cùng tập thể học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Du (Đồng Xoài, Bình Phước) đã chia sẻ với cộng đồng mạng clip chứa đựng nhiều khoảnh khắc vui nhộn, đáng nhớ. Tuổi xì tin ghi lại những hình ảnh gắn liền với thời "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò".

Trong clip, những trò vui đùa nghịch ngợm khi đến lớp của các bạn học sinh cuối cấp như phá quấy, tập thể dục với các động tác được biến tấu, ăn quà vặt trong lớp, trêu bạn gây mất trật tự, gian lận khi kiểm tra bài... đều được thể hiện theo cách dí dỏm, hài hước.

Clip về thời nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò

Clip do sinh viên học viện Báo chí Tuyên truyền thực hiện. Những tình huống hài hước trong clip sẽ khiến bạn nhớ về một thời đến trường nghịch ngợm.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm