Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Vang mãi hùng ca' của sinh viên ĐH Ngoại ngữ

Với ca từ hào sảng, cảnh quay đẹp MV "Vang mãi bản hùng ca" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ.

Cuối tháng 5, ca khúc Vang mãi bản hùng ca (do thầy Nguyễn Lân Trung sáng tác) đã được dựng thành MV. Clip với những cảnh quay đẹp về biển đảo và giai điệu hào hùng đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Điều đặc biệt là giọng ca chính trong clip gồm các sinh viên của ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) - nơi thầy Nguyễn Lân Trung giảng dạy. Các bạn trẻ với sắc áo đỏ sao vàng đậm màu tổ quốc đã thể hiện tinh thần tự hào, kiên quyết bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của dân tộc.

Những gương mặt còn rất trẻ góp giọng trong ca khúc.

Trong clip này, người xem cũng không khỏi xúc động khi hình hài tổ quốc được thu gọn lại với các quần đảo, với quốc kỳ đỏ thắm biểu trưng cho thủ đô Hà Nội...

Sinh viên trường Ngoại ngữ xếp bản đồ Việt Nam trong clip "Vang mãi bản hùng ca". Clip này được quay tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

"Tự hào vì mình là một phần của Đại học Ngoại ngữ. Clip này sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho những người lính đảo xa", một bạn trẻ đã bày tỏ niềm tự hào khi xem clip này. Ngoài ra, cũng có người bày tỏ clip như "một món quà ý nghĩa" và khen ngợi "Sáng tác của thầy hay và ý nghĩa quá, nhớ những năm tháng dưới mái trường Ngoại ngữ"...

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm