Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Vợ người ta' phiên bản dàn bê tráp nam

Các chàng trai bưng quả tại một đám cưới đã có phút ngẫu hứng, đàn hát ca khúc "Vợ người ta". Clip hiện được bạn bè của cô dâu, chú rể lan truyền trên mạng xã hội.

Chú rể Bon Nguyễn (24 tuổi) - cô dâu Ngọc Nhi (20 tuổi) đã tổ chức đám cưới vào đầu tháng 11.

Song mới đây, đoạn video ghi lại phút ngẫu hứng thể hiện ca khúc Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh) trước giờ sang nhà gái của các chàng trai bưng quả và chú rể Bon Nguyễn gây chú ý, thu hút nhiều lượt xem trên mạng. 

"Vợ người ta" phiên bản bưng quả Các chàng trai bưng quả tại một đám cưới của cặp đôi 9X đã có phút ngẫu hứng, đàn hát ca khúc "Vợ người ta". Clip hiện được bạn bè của cô dâu, chú rể lan truyền trên mạng xã hội.

Ngọc Nhi cho biết, hôn lễ đã qua nhưng khi xem clip được quay tại nhà chú rể, cô vẫn không khỏi bất ngờ.

"Các chàng trai bê tráp ở trong một nhóm nhạc và chơi khá thân với anh Bon. Phút ngẫu hứng này là món quà các anh bí mật dành tặng mình. Xem qua, mình cảm thấy khá hài hước và vui nhộn. Bình thường, họ hay hẹn hò nhau ở quán để hát, mỗi người một nhạc cụ, nhiều khi trở thành ban nhạc luôn" - cô dâu chia sẻ.

Đám cưới của Ngọc Nhi và Bon Nguyễn được tổ chức theo phong cách truyền thống Việt. Ảnh: NVCC.

Ngọc Nhi hiện làm biên tập phim, liveshow cho các ca sĩ Việt. Một lần, Bon Nguyễn về Việt Nam và được bạn giới thiệu Nhi để làm CD, quay MV nhạc. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp.

"Sau hai tháng quen nhau, Bon Nguyễn quay về Mỹ xin phép bố mẹ làm đám cưới. Thời gian không dài, nhưng đủ chúng mình hiểu và gắn bó suốt đời" - cô gái 20 tuổi tâm sự.

Ngọc Nhi cũng cho hay, trước lễ cưới 4 ngày, Bon Nguyễn đã bí mật bay về Việt Nam, cầm bó hoa lavender cầu hôn cô lúc 1h sáng. "Do mình ngủ quá say nên anh ấy phải đứng trước nhà hơn một tiếng bấm chuông gọi mình dậy" - cô nói.

9X chế hit 'Vợ người ta' phản ánh lối sống buông thả

Hai nam sinh mới đây gây chú ý khi chế lại lời ca khúc "Vợ người ta", đề cập đến lối sống buông thả, đam mê vật chất của một số bạn trẻ hiện nay.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm