Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bật khóc khi được bạn trai nhảy cầu hôn

Tùng Phương cho biết, anh và những người bạn của mình đã mất gần một tháng để chuẩn bị cho màn cầu hôn độc đáo này.

Sau 5 năm yêu nhau, Tùng Phương (trưởng nhóm Milky Way) quyết định dàn dựng một tiết mục nhảy để cầu hôn bạn gái - Ngọc Hoa. Clip có sự giúp sức từ nhiều bạn bè của cặp đôi.

Tùng Phương cho biết, anh và những người bạn mất gần một tháng chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Ban đầu, Ngọc Hoa được bịt mắt, đưa vào một căn phòng tối. Tại đây, cô đã bật khóc trong hạnh phúc vì món quà đặc biệt người yêu dành cho mình. 

Chàng vũ công nhảy hiện đại để tỏ tình bạn gái Tùng Phương cho biết anh và những người bạn của mình mất gần 1 tháng để dàn dựng, tập luyện cho tiết mục tỏ tình này.

Chàng dancer chia sẻ, lý do anh cầu hôn vào đúng sinh nhật Hoa là để sau này nếu có bị "tra hỏi" ngày này thì anh sẽ không ngần ngại đáp ngay "Đó là sinh nhật em, anh nhớ mà".

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại trường đại học. Khi ấy, Tùng Phương là vũ công được mời về biểu diễn, còn Ngọc Hoa là khán giả. Qua những bước nhảy điêu luyện của chàng dancer điển trai, cô sinh viên năm nhất bắt đầu ấn tượng, dành tình cảm cho anh.  

Ảnh đời thường của Tùng Phương - Ngọc Hoa. Ảnh: NVCC
Ảnh đời thường của Tùng Phương - Ngọc Hoa. Ảnh: NVCC.

Tùng Phương chia sẻ: “Sau lần gặp gỡ tại trường, chúng mình có tình cờ gặp lại nhau trong một vài giải đấu nhảy khác. Từ đó, cả hai nói chuyện nhiều hơn và yêu lúc nào không hay”.

Cặp đôi tiết lộ, sau 5 năm bên nhau, đám cưới của họ mới diễn ra vào ngày 21/11 vừa qua.

Dàn bê tráp siêu nhân gây náo loạn đường phố Sài Gòn

Màn rước dâu với sự tham gia của đội quân siêu nhân đã làm đám cưới của Huệ Đường - Nguyễn Ngọc thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

An Viên

Clip: Rover team

Bạn có thể quan tâm