MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
8 kết quả phù hợp
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Giải pháp chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng CNTT, MobiFone phát triển giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh kết hợp nhiều tính năng.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhờ ứng dụng CNTT vào quản lý
Những ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) là "trợ thủ" đắc lực cho doanh nghiệp, giúp lãnh đạo nâng cao năng lực nhưng vẫn tiết kiệm chi phí quản lý.
Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0
Doanh nghiệp Việt Nam không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế nhằm quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 của VNPT
Nhờ hợp nhất tất cả kênh liên lạc vào một hệ thống, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Ứng dụng giúp tiết kiệm chi phí quản lý nhân sự
Bên cạnh dịch vụ giúp doanh nghiệp chủ động quản lý chi phí viễn thông, nhà mạng còn ra mắt những giải pháp công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý nhân sự hiệu quả.
Giải pháp chăm sóc và bán hàng đa kênh hợp nhất cho SME
Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng CNTT để phục vụ khách hàng tốt nhất, MobiFone đã phát triển giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh hợp nhất.