Đây cũng là thức uống thuộc thế hệ cà phê mới CloudFee, vừa được The Coffee House ra mắt.
Sự biến tấu của 4 tầng hương vị
Bên cạnh “đi cà phê", giới trẻ còn chuộng khái niệm “đi trà sữa". Du nhập vào Việt Nam khoảng những năm 2000, trà sữa nhanh chóng chinh phục nhiều người bởi hương vị lôi cuốn và topping đa dạng.
Liên tục được cập nhật những phiên bản mới, trà sữa không đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là “cuộc phiêu lưu vị giác” khi người thưởng thức được nhâm nhi đủ loại topping giòn dai đến lớp bọt kem béo mịn. Bên cạnh đó, hương vị ngọt ngào khiến trà sữa trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để giới trẻ “bật mood”.
“Đi cà phê” hay “đi trà sữa” trở thành câu cửa miệng của giới trẻ khi muốn tụ họp bạn bè. |
Thấu hiểu tâm lý mê trà sữa của nhiều bạn trẻ, The Coffee House ra mắt thế hệ cà phê mới CloudFee với dòng sản phẩm Creme Brulee. Đây là sự sáng tạo độc đáo, hòa quyện giữa vị ngon từ trà sữa và hương thơm nồng của cà phê.
Lớp đường khò nâu óng ánh trên nền kem sữa bồng bềnh của CloudFee Creme Brulee có thể khiến bạn liên tưởng đến Creme Brulee - món bánh tráng miệng lừng danh nước Pháp với đế custard béo ngậy, phủ một lớp caramel.
Điểm đặc biệt của CloudFee Creme Brulee là không đắng, đậm truyền thống như cà phê mà sở hữu 4 tầng hương vị độc đáo. Nhâm nhi ly CloudFee Creme Brulee, vị giác được lấp đầy bởi một shot cà phê đắng nhẹ đến kem sữa ngọt ngào, creme brulee bồng bềnh, cuối cùng là lớp đường khò giòn tan. Với đầy ắp thạch cà phê, thức uống này đáp ứng sở thích nhâm nhi topping của tín đồ trà sữa.
Không chỉ vậy, CloudFee Creme Brulee có đến 3 hương vị để lựa chọn: Hạnh nhân nướng, caramel và ovaltine.
CloudFee Creme Brulee vừa được The Coffee House ra mắt. |
“Bật mood” với CloudFee Creme Brulee
Thế hệ cà phê mới CloudFee là ý tưởng để The Coffee House chinh phục những người mới uống cà phê và ưa thích trải nghiệm. Thuộc CloudFee, CloudFee Creme Brulee khơi dậy mọi giác quan bởi sự kết hợp độc đáo giữa món tráng miệng và thức uống. Đây cũng là tách cà phê giúp người trẻ dễ dàng “bật mood” vào buổi chiều nhờ đủ ngọt ngào để chiều chuộng bản thân, thêm caffeine tăng sự tỉnh táo.
Với những người vừa bước chân vào thế giới cà phê, ngại thức uống đắng, Creme Brulee là một lựa chọn lý tưởng để làm quen khẩu vị. Riêng tín đồ trà sữa, CloudFee Creme Brulee dễ dàng ghi điểm từ ngoại hình 3 tầng bắt mắt đến hương vị ngọt ngào.
Bên cạnh các dòng sản phẩm về trà sữa hay trà, trong thời gian tới, CloudFee Creme Brulee hứa hẹn trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm The Coffee House.
CloudFee Creme Brulee hấp dẫn giới trẻ bởi ngoại hình bắt mắt cùng đa dạng hương vị. |
Tên gọi thế hệ cà phê mới CloudFee được ghép giữa “Cloud” (đám mây) - gợi mở về thức uống êm mượt như mây, có lớp foam bồng bềnh, béo mịn và “coffee” (cà phê). Từ đó, CloudFee là sự biến tấu từ vị cà phê đậm đà, truyền thống thành loại thức uống nhẹ nhàng, yêu chiều khẩu vị. Bộ sưu tập thức uống này đưa thực khách bước vào thế giới cà phê độc đáo: Giữ lại tinh hoa cà phê Á Đông, hòa với sự cách tân ngọt nhưng không ngấy của phương Tây.
Không chỉ có Creme Brulee gần gũi tín đồ trà sữa, CloudFee còn có dòng sản phẩm Creamy với 3 hương vị hạnh nhân nướng, caramel, pandan coconut. Với sự pha trộn giữa cà phê phin truyền thống và Espresso lừng danh Italy, kèm chút biến tấu độc đáo cùng kem sữa, Creamy mang đến cảm giác tỉnh táo cho người dùng theo cách chậm rãi.
Thế hệ cà phê mới CloudFee với 6 thức uống đang được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và kênh online, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy hương vị cà phê yêu thích cho riêng mình.