Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CNBlue bị tố vi phạm bản quyền tác phẩm âm nhạc

FNC Entertainment đã thay mặt các thành viên CNBlue gửi lời xin lỗi tới nhóm nhạc indie Crying Nut.

CNBlue bị tố vi phạm bản quyền tác phẩm âm nhạc

FNC Entertainment đã thay mặt các thành viên CNBlue gửi lời xin lỗi tới nhóm nhạc indie Crying Nut.

Mới đây, FNC Entertainment – công ty quản lý của nhóm nhạc CNBlue đã bị khởi kiện vì sử dụng ca khúc Offside của Crying Nut mà không xin phép trong chương trình Mnet M!Countdown năm 2010. Không chỉ có vậy, chương trình biểu diễn mà CNBlue sử dụng ca khúc này còn được thu lại dưới dạng DVD và bán tại Nhật Bản.

FNC Entertainment cho biết, CNBlue không hề cố ý trong vụ việc này. Nhóm chỉ biểu diễn ca khúc theo yêu cầu của ê-kíp chương trình Mnet M!Countdown. FNC cũng cho biết công ty không hề biết đĩa DVD này được bán tại Nhật.

Nhóm Crying Nut

Phía Mnet đã nhận lỗi: “Chúng tôi đã trả tiền đền bù cho Crying Nut hồi tháng 8 năm ngoái. Chúng tôi nghĩ họ đệ đơn kiện bởi vì CNBlue đã biểu diễn ca khúc của họ. Mnet xin nhận trách nhiệm trong vụ việc này”.

FNC Entertainment cũng thay mặt các thành viên CNBlue gửi lời xin lỗi với nhóm Crying Nut trên website chính thức của hãng. “Chúng tôi là FNC Entertainment. Chúng tôi xin nhận lỗi vì đã để nghệ sĩ biểu diễn ca khúc của nghệ sĩ khác mà chưa kiểm định nguồn cũng như xin phép tác giả. Chúng tôi cũng xin lỗi vì không biết việc ghi hình và bán đĩa DVD chương trình mà CNBlue biểu diễn ca khúc của Crying Nut. Thay mặt các thành viên CNBlue, chúng tôi thành thật xin lỗi Crying Nut.

Các chàng trai CNBlue

Chúng tôi rất tiếc vì để xảy ra sự việc không mong muốn này và hứa sẽ không để việc này tái diễn. Còn về việc bán đĩa DVD, FNC cũng một lần nữa khẳng định chúng tôi không liên quan.

Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. FNC sẽ cố gắng giải quyết sự việc nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trong khả năng của mình”.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm