Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp cuồn cuộn của Sơn Tùng M-TP, Anh Tú Atus

Trào lưu bán khỏa thân, khoe hình thể vạm vỡ được Sơn Tùng M-TP và Anh Tú Atus nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng trong thời gian gần đây, dự kiến gia tăng sức hút trong tương lai.

Son Tung M-TP,  Anh Tu Atus,  Anh Tu,  Bad Bunny,  Jeremy Allen White anh 1

Hình ảnh bán khỏa thân của Sơn Tùng M-TP vừa gây chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ khoe hình ảnh bên hồ bơi, không mặc áo, để lộ toàn bộ thân trên. Với hình ảnh này, giọng ca Đừng Làm Trái Tim Anh Đau hướng sự chú ý vào cơ bắp vạm vỡ, hình thể lực lưỡng do luyện tập. Ảnh: @sontungmtp.

Son Tung M-TP,  Anh Tu Atus,  Anh Tu,  Bad Bunny,  Jeremy Allen White anh 6

Trước đó, hình ảnh lộ “bụng mỡ” của nam ca sĩ trong một đêm nhạc từng bị lan truyền, chế thành meme hài hước. Cụ thể, trên sân khấu ca nhạc ở Hạ Long (Quảng Ninh) hôm 12/4, Sơn Tùng M-TP diện chiếc áo không tay màu trắng dáng lửng khi biểu diễn trên sân khấu. Ở một số góc chụp, anh để lộ phần bụng dưới. Mặc dù chưa đạt đến mức độ nghiêm trọng, sự lan truyền khoảnh khắc này phần nào nhen nhóm vấn nạn miệt thị ngoại hình đối với sao nam. Ảnh: Sweet Death For Sky M-TP's Fansite.

Son Tung M-TP,  Anh Tu Atus,  Anh Tu,  Bad Bunny,  Jeremy Allen White anh 7

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, Anh Tú Atus cũng mới đăng tải hình ảnh bán khỏa thân vào ngày 24/6, khoe cơ bắp vạm vỡ. Trong hình ảnh, anh hoàn toàn loại bỏ áo, khoe khéo phần thân trên lực lưỡng. Bên cạnh cơ vai, cơ ngực và cơ lưng, Atus còn khéo khoe làn da nâu bóng khỏe, hướng sự chú ý vào hình thể lý tưởng. Với hình ảnh quyến rũ, phóng khoáng, Atus thực hiện kiểu tóc ướt nước, gia tăng sự gợi cảm, đeo sợi dây chuyền bạc làm điểm nhấn. Ảnh: FB/Anh Tú Atus.

Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3

Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm