Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cô dâu New York kịch tính

Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.

co dau hao mon,  vay cuoi dep tphcm, vay cuoi dep ha noi, new york bridal fashion week,  NYFW 2024 anh 1

Tuần lễ thời trang cưới New York diễn ra từ 8-10/10, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Các thương hiệu váy cưới như Andrea Osei Bride, Loulette Bride và Kathryn Bass Bridal đem đến những bộ sưu tập ấn tượng, mãn nhãn. Bên cạnh các nhà mốt danh tiếng, nhiều nhãn hàng mới cũng trình làng tại New York (Mỹ). Ảnh: Dudi Hasson.

co dau hao mon,  vay cuoi dep tphcm, vay cuoi dep ha noi, new york bridal fashion week,  NYFW 2024 anh 2

Trong mùa thời trang cưới năm nay, yếu tố lãng mạn và tính cấu trúc kịch tính được thể hiện một cách rõ nét. Sự kết hợp giữa nét cổ điển và màu sắc hiện đại cũng được chú trọng. The New York Times liệt kê 5 xu hướng trang phục cô dâu nổi bật trong mùa cưới này. Ảnh: Fleur du Mal.

Tránh hớ hênh như Hồ Ngọc Hà

Dù mắc lỗi với váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng khi lăng xê mốt lộ vớ da chân trên cạp váy.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm