Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải

Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.

NTK Viet,  Tra Linh Viet Trinh,  Hacchic Couture,  shanghai fashion week 2024 anh 1

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Trung Quốc), nhà thiết kế Trà Linh và Việt Trinh đến từ thương hiệu Việt Hacchic Couture gây ấn tượng với bộ sưu tập váy cưới, đầm dạ hội mang tên Kitsune no yomeiri. Show thời trang diễn ra vào ngày 11/10, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.

NTK Viet,  Tra Linh Viet Trinh,  Hacchic Couture,  shanghai fashion week 2024 anh 6

Sau bộ sưu tập We are Roses tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải năm 2023, nhà thiết kế Trà Linh và Việt Trinh tiếp nối thành công bằng buổi trình diễn bộ sưu tập Kitsune no yomeiri. Show thời trang quy tụ 600 khách mời VIP, bao gồm nhiều ngôi sao giải trí Trung Quốc, giới chuyên môn thời trang từ hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Nhà thiết kế Trà Linh cho biết vui mừng khi tìm được địa điểm tổ chức Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Qiantan 31 vừa phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập, vừa đem tới những trải nghiệm đáng giá cho khách mời.

NTK Viet,  Tra Linh Viet Trinh,  Hacchic Couture,  shanghai fashion week 2024 anh 11

Xuyên suốt bộ sưu tập, màu sắc của khu rừng thần thoại cũng được đội ngũ sáng tạo đưa vào bằng những tông màu rực rỡ như xanh xám và vàng. Các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 Kitsune no Yomeiri được chế tác thủ công, sử dụng chất liệu cao cấp, tôn vinh sự sang trọng, thiêng liêng của thời trang cưới.

'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt

Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm