Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vợ Duy Mạnh bị chê phối đồ hiệu xấu

Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.

Doan Hai My,  Doan Van Hau,  Dianka Zakhidova,  Bui Tien Dung,  Quynh Anh,  Duy Manh anh 1

Gần đây, Doãn Hải My gây chú ý với gu thời trang trẻ trung, năng động. Sau khi sinh con, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bộ hình diện trang phục bóng đá của cô thu về gần 45.000 lượt thích trên trang cá nhân. Ảnh: @_doanhaimy.

Mốt 'quần què' của Sơn Tùng M-TP trở lại

Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Han Hang hoa thon nu hinh anh

Hàn Hằng hóa thôn nữ

0

Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm