Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trang phục lấy cảm hứng nội y thành mốt

Váy áo lấy ý tưởng từ nội y được Sabrina Carpenter, Lisa (BlackPink) và nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng, bất chấp nhận xét gợi dục.

Sabrina Carpenter,  Lisa,  BlackPink,  tlinh,  Ho Ngoc Ha,  Naomi anh 1

Gần đây, ca sĩ Sabrina Carpenter bất ngờ bị công chúng chỉ trích vì diện trang phục lấy cảm hứng từ đồ lót gợi dục lên sân khấu. Sau đó, giọng ca Taste nhanh chóng lên tiếng, cho rằng đây là phong cách giúp cô cảm thấy thoải mái. Với sự tư vấn của stylist Jared Ellner, Carpenter diện một loạt trang phục được thiết kế riêng bởi thương hiệu nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Được biết, mỗi outfit của cô đính đến 150.000 viên pha lê, cần đến 140 giờ để hoàn thành. Ảnh: @sabrinacarpenter.

Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang

Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm