Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang

Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.

Ho Ngoc Ha,  Nguyen Thuc Thuy Tien,  Chau Bui,  Quynh Anh Shyn,  Tien Nguyen,  Anh Tu,  ban gai Binz,  paris fashion week,  milan fashion week,  new york fashion week anh 1

Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2025 chính thức kết thúc ở cả 4 địa điểm New York (Mỹ), London (Anh), Milan (Italy) và Paris (Pháp). Các fashionista Việt Nam có mặt tại cả 4 tuần lễ thời trang danh giá này. Trong khi những cái tên quen thuộc như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục thể hiện dấu ấn, gương mặt mới như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại cho thấy sự đột phá, tinh thần mới mẻ. Màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà tại buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 của nhà mốt Gucci với tư cách bạn thân thương hiệu cũng thu hút sự chú ý. Ảnh: @gucci.

Tranh cãi về mốt không quần của Jennie

Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm