Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Con gái Quyền Linh diện yếm, khoe lưng trần

Những chiếc yếm truyền thống, cách tân được các tín đồ thời trang như Lọ Lem hay Thu Hà Ceri nhiệt tình lăng xê, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

yem Viet Nam,  yem nu,  Lo Lem Quyen Linh,  Thu Ha Ceri,  Nguyen Lam Thao Tam,  Nang Mo,  Anh Vien anh 1

Vốn là trang phục truyền thống Việt Nam, yếm có vai trò quan trọng đối với lịch sử thời trang trong nước. Những thiết kế yếm truyền thống và cách tân luôn được lòng các tín đồ thời trang Việt. Mới đây, Lọ Lem, con gái Quyền Linh, thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ hình diện yếm lụa trắng trong trẻo, thuần khiết. Cô chọn yếm lụa cổ tròn đan dây sau lưng, kết hợp với chân váy đồng bộ. Lọ Lem chọn bối cảnh đầm sen, tôn vinh vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của phụ nữ Việt. Ảnh: @linnhhh.m.

yem Viet Nam,  yem nu,  Lo Lem Quyen Linh,  Thu Ha Ceri,  Nguyen Lam Thao Tam,  Nang Mo,  Anh Vien anh 6

Yếm cũng là trang phục được Thu Hà Ceri diện trong bộ hình thời trang mới nhất. Cô chọn thiết kế yếm cách tân màu xanh lá của thương hiệu nội địa Mơ Màng. Các chi tiết 3D xếp ly nổi trở thành điểm nhấn của trang phục truyền thống, giúp thiết kế trở nên ấn tượng, mang hơi thở đương đại hơn. Với chiếc yếm cột dây cổ, người mặc cũng khéo khoe võng lưng trần và xương quai xanh gợi cảm. Thu Hà Ceri thực hiện kiểu tóc búi 2 bên cầu kỳ, kiểu cách. Layout makeup tông xanh lá, nhấn vào màu mắt, đặc biệt ăn nhập với trang phục, tạo nên tính thống nhất cho tổng thể. Ảnh: @ceri__ceri.

yem Viet Nam,  yem nu,  Lo Lem Quyen Linh,  Thu Ha Ceri,  Nguyen Lam Thao Tam,  Nang Mo,  Anh Vien anh 7

Nguyễn Lâm Thảo Tâm chọn một mẫu váy yếm màu vàng bơ khi tham dự một sự kiện gần đây. Cụ thể, “nàng thơ” phim Mắt Biếc diện thiết kế đến từ thương hiệu nội địa Lam Boutique. Chiếc váy yếm dáng thụng xếp ly tạo độ phồng, xòe vừa phải. Phần cổ mang hoạ tiết, màu sắc khác biệt, trở thành điểm nhấn của bộ đồ. Dải vải khoác hờ trên vai gia tăng sự thướt tha, dịu dàng cho thiết kế này. Nguyễn Lâm Thảo Tâm thực hiện kiểu tóc búi xòe quạt với những cọng tóc mai buông lơi. Layout makeup nhấn vào màu mắt nhũ, son bóng đặc biệt phù hợp bối cảnh tiệc tối. Ảnh: @mia.soya.

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe thân hình đồng hồ cát ở Mỹ

Trang phục dự tuần lễ thời trang quốc tế của Quỳnh Anh Shyn tiếp tục được Newsfeed Rate đánh giá cao, cùng với đó là thiết kế hợp với bối cảnh hẻm núi sa thạch của Mina Phạm.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm