Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Không nhận ra các 'nữ thần' Olympic

"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.

Kim Ye-ji,  Sunisa Lee,  Alica Ѕchmidt,  xa thu ngau nhat,  nu than dien kinh,  VDV quyen ru anh 1

Gây ấn tượng tại Olympic Paris, VĐV bắn súng Hàn Quốc Kim Ye-ji (sinh năm 1992) được mệnh danh là “xạ thủ ngầu nhất thế giới”. Bên cạnh thành tích huy chương bạc ở nội dung 10 m súng ngắn hơi nữ tại Thế vận hội năm nay, Kim Ye-ji còn gây sốt mạng xã hội nhờ thần thái lạnh lùng khi thi đấu. Sau khi trở về từ Paris, cô lập tức đầu quân vào công ty quản lý nghệ sĩ Plfil. Theo công ty quản lý mới, Kim nhận được vai diễn một sát thủ trong loạt phim ngắn có tên Crush. Đáng chú ý, cô liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang với tạo hình khác lạ. Ảnh: @kimyeji.official.

Hết Labubu đến Jellycat gây sốt

Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm