Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trào lưu lộ dây nội y trở lại

Xu hướng để lộ dây nội y, biniki ra ngoài cạp váy, cạp quần nhằm hướng sự chú ý vào phần eo thon gọn trở lại cùng trào lưu Y2K.

lo noi y,  lo do lot,  bikini bien,  Hailey Biber,  Hailey Bieber Justin Bieber,  Xoai Non,  Naomi,  Ky Duyen anh 1

Để lộ dây nội y không phải xu hướng mới, song vừa được tiếp tục lăng xê tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay. Trào lưu này trở lại cùng xu hướng Y2K, từng mang tính biểu tượng trong những năm 1990 và 2000. Ban đầu, xu hướng này bị gắn mác phản cảm, thô tục, nhưng dần chinh phục được nhiều nữ minh tinh và các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Trong khi Paris Hilton nhiều lần diện quần cạp trễ, để lộ dây nội y, Hailey Bieber cũng hưởng ứng trào lưu này, chọn chiếc váy khoét lưng sâu, khoe khéo dây đồ lót trên thảm đỏ Met Gala. Ảnh: Gotham.

Hết pickleball đến trang phục chơi cầu lông gây tranh cãi

Đoạn clip ghi lại một tay vợt nữ diện đồ bó sát khi chơi cầu lông bất ngờ dấy lên cuộc tranh luận về trang phục thể thao trên mạng xã hội.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Giay xau len ngoi hinh anh

Giày xấu lên ngôi

0

Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm