Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á

Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.

thuong hieu xa xi,  Louis Vuitton,  Gucci,  karina aespa prada nyfw,  sao chau a,  Lisa Louis Vuitton,  Jin BTS,  znews thoi trang,  tuan le thoi trang,  new york fashion week anh 1

Theo nền tảng tiếp thị người có sức ảnh hưởng Lefty, 8 trong số 10 ngôi sao, người có sức ảnh hưởng thống trị Tuần lễ thời trang New York (NYFW) năm nay đến từ châu Á. Sự hiện diện của các ngôi sao, người nổi tiếng châu Á tại các tuần lễ thời trang lớn khẳng định vị thế ngày càng tăng của châu Á trong làng thời trang thế giới, đồng thời cho thấy các thương hiệu đang nhận ra tiềm năng to lớn của thị trường này. Dưới đây là 10 gương mặt châu Á nổi bật được các thương hiệu quốc tế chọn làm đại sứ trong năm 2024, theo Straits Times. Ảnh minh họa: @lalalalisa_m.

thuong hieu xa xi,  Louis Vuitton,  Gucci,  karina aespa prada nyfw,  sao chau a,  Lisa Louis Vuitton,  Jin BTS,  znews thoi trang,  tuan le thoi trang,  new york fashion week anh 4

Sao hạng A của làng phim Hàn, Park Seo-joon, được Lululemon chọn làm đại sứ thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nathan Chan, Phó chủ tịch marketing của Lululemon, cho biết diễn viên 35 tuổi là lựa chọn hoàn hảo vì anh đại diện cho các giá trị về sức khỏe toàn diện mà thương hiệu hướng đến. Park Seo-joon sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch #togetherwegrow, nhằm thúc đẩy cộng đồng cùng nhau vận động và kết nối tại châu Á, Australia và New Zealand. Ảnh: @bn_sj2013.

thuong hieu xa xi,  Louis Vuitton,  Gucci,  karina aespa prada nyfw,  sao chau a,  Lisa Louis Vuitton,  Jin BTS,  znews thoi trang,  tuan le thoi trang,  new york fashion week anh 13

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Trung Quốc Nazha chính thức gia nhập hàng ngũ đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang Mỹ Coach, cùng với các ngôi sao Hollywood Elle Fanning, Charles Melton và Storm Reid. Nazha sẽ là một trong những gương mặt đại diện cho chiến dịch Thu/Đông 2024 của Coach mang tên Unlock Your Courage. Ảnh: Coach.

thuong hieu xa xi,  Louis Vuitton,  Gucci,  karina aespa prada nyfw,  sao chau a,  Lisa Louis Vuitton,  Jin BTS,  znews thoi trang,  tuan le thoi trang,  new york fashion week anh 16

Danielle (NewJeans) đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Celine, khẳng định vị thế biểu tượng thời trang đang lên. Thành viên nhóm nhạc K-pop 19 tuổi người Australia này cũng là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Burberry và YSL Beauty. Ảnh: Celine.

Sự thật về túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng'

Màu trắng pha khói đặc trưng của các túi xách Hermès Himalaya không phải đến từ da cá sấu bị bạch tạng, mà là kết quả của một quá trình thuộc da đặc biệt.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Rolex sap vuot Apple Watch? hinh anh

Rolex sắp vượt Apple Watch?

0

Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm