Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Váy áo khêu gợi phủ kín Paris

Sự quyến rũ, gợi cảm là tinh thần của Tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2025, được thể hiện trên sàn diễn của nhà mốt Balenciaga, Hermès và Victoria Beckham.

Balenciaga,  Hermes,  Victoria Beckham,  David Beckham anh 1

Show thời trang của Balenciaga trở thành điểm nhấn của Tuần lễ thời trang Paris. Diễn viên Nicole Kidman, ca sĩ Katy Perry và cầu thủ bóng rổ Cameron Brink ngồi trên hàng ghế đầu, chăm chú theo dõi bộ sưu tập mới của Giám đốc sáng tạo Demna. Áo ngực ren trắng, đai lưng, corset và vớ da chân phủ kín sàn diễn. Yếu tố tình dục đã quay lại với thời trang, New York Times nhận định. Ảnh: Balenciaga.

Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng

Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm