Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vợ đại gia Minh Nhựa khoe thân hình đồng hồ cát ở Mỹ

Trang phục dự tuần lễ thời trang quốc tế của Quỳnh Anh Shyn tiếp tục được Newsfeed Rate đánh giá cao, cùng với đó là thiết kế hợp với bối cảnh hẻm núi sa thạch của Mina Phạm.

Newsfeed Rate,  Quynh Anh Shyn,  Linh Ngoc Dam,  Mina Pham,  vo Minh Nhua,  dai gia Minh Nhua,  Thien Minh anh 1

#1. Quỳnh Anh Shyn - 9/10 điểm: Tham dự buổi trình diễn của nhà mốt Rick Owens thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với tạo hình lạ mắt. Cô diện set trang phục tông nâu, bao gồm áo dựng cầu vai và chân váy bất đối xứng với đường cắt xẻ cao. Để phù hợp với tinh thần sáng tạo của nhà mốt, fashionista đến từ Việt Nam lựa chọn kiểu tóc phá cách. Cụ thể, cô để mái tóc dài, quấn quanh mắt, che chắn hoàn toàn tầm nhìn. Với đôi mắt bị che phủ toàn phần, Quỳnh Anh Shyn chọn layout makeup nhấn vào đôi môi với đường kẻ nâu rõ nét. Kiểu tóc che mắt cũng mới được rapper Cardi B ứng dụng khi tham gia show thời trang của Mugler gần đây. Ảnh: @quynhanhshyn_.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Tóc rẽ ngôi độc lạ gây chú ý

Kiểu tóc tam giác ngược với đường rẽ ngôi giữa được Cardi B và dàn người mẫu của thương hiệu Mugler lăng xê, tạo nên khoảnh khắc hài hước lan truyền trên MXH.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm