Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ Patek Philippe, Hublot trên tay Diệp Lâm Anh

Với thú chơi đồng hồ xa xỉ, Diệp Lâm Anh sở hữu các cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng như Patek Philippe, Hublot hay Richard Mille.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 1

Được biết đến với thú chơi đồng hồ xa xỉ, Diệp Lâm Anh sở hữu bộ sưu tập các cỗ máy thời gian đắt đỏ. Khi tham gia sự kiện, tín đồ thời trang này luôn chú ý đến phụ kiện cổ tay. Cô cũng không ngại khoe những mẫu đồng hồ cao cấp trên trang cá nhân. Ca sĩ, doanh nhân này từng gây chú ý với câu chuyện nhờ chồng cũ bán giúp chiếc đồng hồ đắt đỏ, song chưa được trả lại. Đến nay, bộ sưu tập phụ kiện cổ tay của cô vẫn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Ảnh: @dieplamanh89.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 2

Gần đây, Diệp Lâm Anh đăng ảnh về chiếc RM 005 White Gold Full Diamond đến từ thương hiệu Richard Mille trên trang cá nhân. Đúng với tên gọi, lớp vỏ của món phụ kiện cổ tay này được làm từ vàng trắng 18K, gia tăng sự sang trọng. Mặt số tonneau đặc trưng phủ lớp kính sapphire chống trầy xước. Thiết kế lộ cơ giúp người dùng quan sát chuyển động tinh xảo của bộ máy. Vòng bezel dát kín kim cương chính là chi tiết đặc biệt, góp phần nâng cao giá thành của cỗ máy thời gian này. Diệp Lâm Anh lựa chọn phiên bản dây cao su đỏ nổi bật, cá tính. RM 005 White Gold Full Diamond được trang bị bộ máy tự động, mang lại độ chính xác cao. Giá thành của món đồ trên thị trường thứ cấp là khoảng 2,3 tỷ đồng. Ảnh: @dieplamanh89.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 3

Patek Philippe Twenty 4 là một trong những cỗ máy thời gian đáng chú ý trong bộ sưu tập của Diệp Lâm Anh. Món phụ kiện có lớp vỏ được chế tác từ vàng hồng, bổ sung kim cương dát kín vòng bezel, gia tăng sự sang trọng, từ đó nâng cao giá thành sản phẩm. Ô cửa sổ hiển thị ngày được đặt ở mốc 6 giờ góp phần đa dạng hoá trải nghiệm cho người dùng. Patek Philippe Twenty 4 hiện có giá thành khoảng 1,5 tỷ đồng trên website thương hiệu. Ảnh: Patek Philippe.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 6

Mốc số La Mã lớn cũng là điểm nhấn của món phụ kiện. Bộ kim chỉ lưỡi mác được làm từ vàng trắng, phủ sơn dạ quang, giúp quá trình xem giờ trong bóng tối trở nên dễ dàng hơn. Dây đeo da tinh tế, sang trọng đặc biệt phù hợp với cỗ máy thời gian xa xỉ. Giá thành của sản phẩm trên thị trường thứ cấp là khoảng 1,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, đây là chiếc đồng hồ mà Diệp Lâm Anh nhờ chồng cũ, doanh nhân Đức Phạm, bán giúp. Ảnh: Chopard.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 7

Hublot cũng là thương hiệu yêu thích của Diệp Lâm Anh. Cô sở hữu chiếc Hublot Big Bang 38 Pavé. Giống với các món phụ kiện cổ tay khác trong bộ sưu tập của Diệp Lâm Anh, Hublot Big Bang 38 Pavé cũng có vòng bezel dát kín kim cương. Lớp vỏ, cọc số và bộ kim chỉ đều được chế tác từ thép không gỉ, mài sáng bóng. Mặt số đen tạo cảm giác sang trọng, huyền bí và thanh lịch. Ảnh: @dieplamanh89.

Diep Lam Anh, Diep Lam Anh chong cu,  Patek Philippe,  Hublot,  Richard Mille,  dong ho cao cap,  dong ho xa xi anh 8

Kích thước 38 mm đặc biệt phù hợp với cổ tay của người dùng nữ. Cỗ máy thời gian có khả năng chống thấm ở độ sâu 100 m dưới mực nước biển. Dây đeo cao su đen kết hợp nắp khoá bằng thép không gỉ gia tăng sự năng động, trẻ trung cho mẫu đồng hồ, đặc biệt phù hợp với phong cách thời trang cá tính của Diệp Lâm Anh. Giá thành của chiếc Hublot Big Bang 38 Pavé thông qua các nhà phân phối là khoảng 460 triệu đồng. Ảnh: Hublot.

Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ

Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

'Thu phu' cua dong ho gia hinh anh

'Thủ phủ' của đồng hồ giả

0

Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm