Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gu thời trang quyến rũ của các hot girl bóng đá Việt

Những người đẹp bóng đá như Thanh Nhã, Trần Thị Duyên, Bảo Trâm đồng loạt gây ấn tượng với lối ăn mặc quyến rũ, ấn tượng trong thời gian gần đây.

Thanh Nha,  Tran Thi Duyen,  Le Thi Bao Tram,  Bao Tram U20,  cau thu nu anh 1

Cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã ngày càng tạo dấu ấn với gu thời trang ấn tượng. Mới đây, cô khoe hình ảnh diện outfit nổi bật trên trang cá nhân, thu hút hàng nghìn lượt thích. Cụ thể, Thanh Nhã chọn trang phục vừa cá tính vừa gợi cảm. Cô kết hợp áo dệt kim đỏ xẻ sâu với quần jeans trắng, hoàn thiện bộ đồ với sneakers đồng màu áo. Đáng chú ý, cầu thủ bóng đá nữ chỉ cài một khuy áo, tạo khoảng nửa kín nửa hở trước ngực, bổ sung bodychain, hướng sự chú ý vào khoảng trống gợi cảm này. Với chiếc áo cài một khuy này, Thanh Nhã cũng để lộ vòng 2, khéo léo phô diễn phần eo thon gọn đặc trưng. Ảnh: FB/Nguyễn Thanh Nhã.

Thanh Nha,  Tran Thi Duyen,  Le Thi Bao Tram,  Bao Tram U20,  cau thu nu anh 6

Trong khi đó, “hot girl bóng đá” Trần Thị Duyên lại gắn bó với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trong bộ hình mới với cầu thủ Bích Thuỳ, cô diện trang phục đơn sắc, bao gồm áo ba lỗ trắng và quần đen. Tuy chọn các item đơn giản, Trần Thị Duyên vẫn thu hút sự chú ý nhờ hình thể khỏe khoắn, lý tưởng. Chiếc áo ba lỗ trắng cũng để lộ hình xăm cánh bướm ấn tượng trên vai, hướng sự chú ý vào chi tiết độc đáo này. Ảnh: FB/Trần Thị Duyên.

Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng

Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Thu choi moi cua Mark Zuckerberg hinh anh

Thú chơi mới của Mark Zuckerberg

0

BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm