Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thú chơi mới của Mark Zuckerberg

BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.

ty phu cong nghe,  Mark Zuckerberg,  dong ho Mark Zuckerberg,  CEO meta,  znews dong ho,  dong ho Patek Philippe anh 1

Mark Zuckerberg, người vốn nổi tiếng với hình ảnh giản dị, khiến giới mộ điệu bất ngờ với sở thích mới của mình. Ông liên tiếp xuất hiện trước công chúng với những món phụ kiện cổ tay cao cấp, đến từ các thương hiệu trứ danh. Niềm yêu thích đồng hồ của tỷ phú công nghệ được cho là bắt nguồn từ tiệc cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, nơi mà vợ chồng Zuckerberg trầm trồ trước chiếc Richard Mille RMS-10 Asia Tourbillon Koi Fish độc đáo của Anant Ambani. Ảnh: Yonhap.

Rolex sắp vượt Apple Watch?

Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm