Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu nhận được váy cưới khác xa ảnh trên mạng

Meaghan Taylor thất vọng sau khi chi 78 USD mua váy cưới có thiết kế gợi cảm.

The Sun đưa tin Meaghan Taylor mua mẫu váy đã qua sử dụng trên trang thương mại điện tử. Thiết kế được quảng cáo là có phần đuôi bồng bềnh, đường viền cổ chữ V gợi cảm và tay áo ren.

Cô gái 23 tuổi chi 78 USD cho chiếc váy. Tuy nhiên, Meaghan nhận được sản phẩm khác xa so với ảnh. Thiết kế không vừa với dáng người cô.

"Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi nhận hàng. Nó không giống trong bức ảnh quảng cáo. Tôi thấy khá đau lòng nhưng vẫn phải phì cười ", bà mẹ một con chia sẻ.

mua vay cuoi tren mang anh 1

Meaghan cảm thấy thất vọng khi nhận được sản phẩm. Ảnh: The Sun.

Sau khi nhận váy cưới, Meaghan yêu cầu được hoàn tiền và bị người bán từ chối. Cô cho biết: "Họ nói với tôi rằng cần bao bì gốc và hộp đựng đi kèm. Tôi đã không giữ lại".

Cô gái 23 tuổi cố gắng liên hệ để đòi lại khoản tiền và đã được trả lại. Tuy nhiên, đám cưới của Meaghan bị ảnh hưởng.

Kế hoạch của đôi trẻ phải thay đổi khi mẫu váy không như mong đợi. Bà mẹ một con cho biết họ cố gắng tiết kiệm chi tiêu để lên kế hoạch cho hôn lễ vào mùa hè.

Mua váy cưới trên mạng là hành động liều lĩnh của nhiều cô dâu. Trước đó, The Sun chia sẻ hình ảnh một cô gái mua váy cưới ren qua trang thương mại điện tử. Sản phẩm được giao đến có lớp vải mỏng, phần đệm ngực lộ rõ và đuôi váy nhăn nhúm.

Thậm chí, tài khoản @thatsitimweddingshaming còn chia sẻ loạt ảnh về những lần cô dâu bị "vỡ mộng" khi đặt mua váy cười qua mạng. So với ảnh gốc, các thiết kế nhìn xỉn màu, đính phụ kiện lệch hay có kiểu dáng khác biệt hoàn toàn.

Fung La gợi ý cách mặc đồ đẹp cho người cao 1,55 m Nữ người mẫu gợi ý 3 cách phối trang phục tôn dáng nhưng không kém phần cá tính.

Người mẫu gốc Việt tỏa sáng tại show Chanel

Jade Nguyễn thu hút sự chú ý với vẻ đẹp lai Việt - Pháp.

Bộ sưu tập mới nhất của Dolce&Gabbana

Các thiết kế trong bộ sưu tập Alta Moda tôn vinh nét đẹp và văn hóa Italy.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm