Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cô dâu Thủy thần’ tập 11: Thủy thần tỏ tình thất bại

Tập mới nhất của “Cô dâu Thủy thần” lên sóng chủ yếu xoay quanh những biến chuyển trong chuyện tình cảm giữa cặp đôi chính.

Tối 7/8, tập 11 của Cô dâu Thủy thần 2017 (Bride of the Water God 2017) lên sóng, nối tiếp sự kiện bán thần/thần lửa Hoo Ye (Im Ju Hwan) đến nhà So Ah (Shin Se Kyung) trong tình trạng say rượu.

Vì muốn giúp Hoo Ye cảm thấy thoải mái, So Ah cởi cúc áo cho anh thì bất ngờ Hoo Ye tỉnh dậy, giận dữ tưởng rằng cô là Ha Baek (Nam Joo Hyuk) và định ra đòn với cô. Đây là lần đầu tiên So Ah chứng kiến Hoo Ye nổi giận khiến cô sợ hãi. Lúc này Thủy thần tới, bắt gặp và nổi cơn ghen tới đánh Hoo Ye.

‘Co dau Thuy than’ tap 11: Thuy than to tinh that bai anh 1
Hình ảnh nội dung tập 11 của Cô dâu Thủy thần.

Sau khi Hoo Ye bỏ đi, Thủy thần và So Ah cãi nhau, lúc này, nữ bác sĩ nói rằng giữa họ không là gì của nhau khiến Ha Baek buồn bã. Không từ bỏ, Thủy thần ngỏ ý muốn cùng So Ah bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vị thần điển trai thậm chí thú nhận muốn được ôm và hôn cô, ghen tuông như những người khác. Tuy nhiên, anh bị nữ bác sĩ người phàm trần từ chối. Vị thần 2800 tuổi buồn bã vì bị đá quyết định gọi thần gió Bi Ryum (Gong Myung) tới để uống rượu giải sầu.

Về phía Hoo Ye, sau sự cố trên, anh day dứt, dằn vặt vì suýt nữa giết chết So Ah đồng thời lo sợ mình sẽ mang hậu họa cho người khác. Sau khi bình tâm, Hoo Ye vẫn muốn được theo đuổi So Ah.

‘Co dau Thuy than’ tap 11: Thuy than to tinh that bai anh 2
Ha Baek đau khổ vì bị từ chối nên uống rượu giải sầu. 

Nội dung chủ yếu của tập 11 là chuyện tình cảm giữa Thủy thần và bác sĩ So Ah, bên cạnh đó cũng cho thấy thần gió ngỗ ngược Bi Ryum ngày càng có tình cảm với nữ thần Moo Ra (Krystal). Tập phim kết thúc bằng chi tiết nữ thần nóng tính biết được Thủy thần đã yêu sâu sắc So Ah. Cô nổi cơn ghen, tới đưa So Ah đi ngay trước mặt Ha Baek.

Theo đánh giá của cư dân mạng, nội dung tập 11 không quá tệ nhưng tỷ suất xem đài giảm xuống còn 2,68%, đây là mức thấp nhất kể từ phim lên sóng. 

Tập 12 sẽ ra mắt vào tối 8/8, phụ đề tiếng Việt được trình chiếu trên Zingtv.

Preview tập 12 của Cô dâu Thủy thần 2017 Tập 12 của Cô dâu Thủy thần 2017 sẽ lên sóng vào ngày 8/8, bản phụ đề tiếng Việt được chiếu trên Zingtv.

‘Cô dâu Thủy thần’ tập 10: Bán thần bị chọc giận

Thần lửa Hoo Ye bị Thần gió dùng sức mạnh đe dọa khiến anh lâm vào đường cùng.


Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm