Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên nhuộm đỏ sân bay, lên đường cổ vũ tuyển VN tại ASIAN Cup

Sáng 16/1, hàng trăm cổ động viên có mặt tại sân bay Nội Bài để bay thẳng sang các Tiểu vương quốc Ả Rập, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định tại vòng bảng.

Vietnam Airlines anh 1
250 cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm. Trong trang phục áo thun in màu cờ dân tộc, đoàn cổ động viên Việt thu hút sự chú ý lớn khi nhuộm đỏ một góc sân bay.
Vietnam Airlines anh 2
Nhóm cổ động viên mang theo băng rôn khẩu hiệu, hào hứng hô vang "Việt Nam vô địch" trước khi bước vào phòng chờ.
Vietnam Airlines anh 3
Các cổ động viên thoải mái chụp ảnh trước giờ khởi hành. Tất cả đều rất rạng rỡ, tràn đầy hứng khởi khi lên đường đến UAE cổ vũ tuyển Việt Nam.
Vietnam Airlines anh 4
Tất cả đều tin vào chiến thắng của đội nhà trước trận gặp Yemen vào lúc 23h ngày 16/1 (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội vào vòng 1/8 ở mùa giải ASIAN Cup 2019.
Vietnam Airlines anh 5
Các thủ tục tại sân bay của nhóm cổ động viên được hỗ trợ nhanh chóng. Họ sẽ vượt hơn 5.300 cây số từ Hà Nội đến thẳng thành phố Al Ain để tiếp thêm sức mạnh cho đôi tuyển Việt Nam.
Vietnam Airlines anh 6
Chuyến bay khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 của Vietnam Airlines nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người hâm mộ.
Vietnam Airlines anh 7
Chiếc Boeing 787 Dreamliner cất cánh lúc 10h45, dự kiến bay hết 7 tiếng. Không khí cổ vũ trên máy bay vô cùng sôi động, các cổ động viên bày tỏ sự phấn khích và niềm tin vào chiến thắng của đội nhà.
Video - CĐV sang UAE cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu Nhóm cổ động viên hào hứng khi lên đường cổ vũ tuyển Việt Nam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm