Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 17 tuổi nổi tiếng với tài tết tóc

Nhờ tài năng độc đáo, trang cá nhân của Milena Diekmann hiện thu hút hơn 30.000 lượt theo dõi.

Milena tet toc theo hinh gio dan coi anh 1

Theo Brightside, dù còn nhỏ tuổi, Milena đã sớm tìm thấy niềm đam mê từ việc tạo kiểu tóc. Nguồn cảm hứng chính của cô là những giỏ đồ được đan và móc với nhiều chất liệu khác nhau. Từ đó, cô khắc họa chúng lên mái tóc, kết hợp cùng màu sắc để tạo ra tác phẩm hoàn chỉnh. Ảnh: @hairstylist.dream.

Milena tet toc theo hinh gio dan coi anh 2

Sản phẩm chào đón năm mới được Milena đăng tải lên trang cá nhân đúng thời khắc giao thừa. Dân mạng bày tỏ mong muốn được nhà thiết kế trẻ tài năng tết tóc để tham dự lễ hội đầu năm. Ảnh: @hairstylist.dream.

Milena tet toc theo hinh gio dan coi anh 3

"Tôi thích nuôi tóc dài. Do đó, tôi bắt đầu thử nghiệm các tạo hình đơn giản với mái tóc của mình. Lâu dần khi cạn kiệt ý tưởng, tôi bắt đầu thử sức với những phong cách phức tạp và khác thường hơn", Milena chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Brightside. Ảnh: @hairstylist.dream.

Milena tet toc theo hinh gio dan coi anh 4

Những kiểu tóc Milena yêu thích chính là tạo hình bông hoa hay tết tóc đan giỏ. Đặc biệt, cô cũng chính là người mẫu cho các sản phẩm độc đáo của mình. Ảnh: @hairstylist.dream.

Milena tet toc theo hinh gio dan coi anh 5

Để vừa thể hiện kỹ năng tạo kiểu, vừa làm người mẫu, cô sử dụng tóc giả làm công cụ chính. Sau khi hoàn thiện tác phẩm, cô đội chúng và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Ước mơ của Milena giống như bao nhà thiết kế khác, cô mong muốn một ngày được làm tóc cho người nổi tiếng hoặc trở thành nhà tạo mẫu tóc trong đám cưới. Ảnh: @hairstylist.dream.

Nghệ sĩ nổi tiếng nhờ tài nhuộm tóc 7 màu Chrystofer Benson phối hợp cùng thợ cắt tóc tạo ra kiểu đầu độc đáo.

Tác hại của việc buộc tóc khi đi ngủ

Thói quen này khiến tóc dễ bị gãy rụng và hư tổn.

Loạt ý tưởng nhuộm tóc lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Những gam màu của bầu trời, biển khơi giúp mái tóc của bạn càng thêm thu hút và sống động.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm