Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bất ngờ khi nhận hộp cơm 10.000 đồng đặt qua Loship

Shipper Loship mua đồ ăn cho khách hàng nhưng không lấy tiền ship còn giảm giá 50%. Dân tình bèn trổ tài tiên tri "Vài bữa thành đôi cho xem".

Những câu chuyện về shipper và khách hàng luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng vì vô số khía cạnh “dở khóc dở cười”. Trên mạng tràn ngập những màn “bóc phốt”, than vãn và kể lể chuyện shipper bị lừa gạt hay bom hàng. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, vẫn còn đó những mẩu chuyện dễ thương khiến ai nghe xong cũng phải bật cười vì sự đáng yêu của các anh chàng shipper.

Gần đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện dễ thương trong lần đặt đồ ăn qua Loship lên mạng xã hội. Câu chuyện khiến dân tình "rụng tim" bởi sự đáng yêu của anh shipper. Hàng loạt bình luận "Hay là cứ bất chấp yêu nhau đi" được cư dân mạng gửi tới cô gái trẻ.

Loship anh 1

Chia sẻ dễ thương từ cô nàng có tên H.L.A về anh chàng ship đồ ăn cho mình.

Câu chuyện về chàng shipper Loship đáng yêu vừa được một cô nàng có tài khoản Facebook H.L.A chia sẻ trên một trang review ăn uống, khiến cư dân mạng không khỏi nhiệt tình “đẩy thuyền” cho hai người.

Chuyện là cô nàng đặt đồ ăn trên Loship. Như thường lệ tài xế nhận đơn và giao hàng nhưng khoảng10 phút sau, anh tài xế gọi lại báo khách đặt quán khác vì quán hiện tại đã đóng cửa. L.A lại mở điện thoại lướt xem có món gì khả dĩ không để đặt lại. Khi sắp đặt lại món mới thì anh tài xế gọi lại bày tỏ thiện chí: “Chị không có xe hay sao ạ? Em mua cơm giùm chị nhé!”. Vậy là L.A nhờ mua giúp hộp cơm trứng với sườn.

"10 phút sau anh gọi bảo ra lấy cơm. Mình hỏi anh mua cơm hết mấy tiền thì anh bảo 20.000 đồng. Em đưa100.000 đồng và hỏi thêm phí ship. Anh bảo anh lấy 10.000 đồng thì mình nghĩ cơm 20.000 đồng với 10.000 đồng phí ship là 30.000 đồng, nhưng anh đó thối cho mình tận 90.000 đồng", cô nàng chia sẻ.

Loship anh 2

Cư dân mạng thi nhau “đẩy thuyền” và để lại rất nhiều bình luận đáng yêu.

Không chỉ nhiệt tình chạy sang quán khác xa hơn chỉ để mua cơm hộp cho khách. Anh shipper còn miễn phí tiền ship, “bonus” thêm màn giảm giá 50%. Hộp cơm trứng với sườn chất lượng được ship tận tay cô nàng L.A chỉ với giá 10.000 đồng. "Mình thấy hoang mang mọi người ạ. Lần trước đặt cơm cũng là anh này ship", L.A bày tỏ.

Ngay lập tức, câu chuyện đáng yêu này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân tình bàn tán rôm rả và thi nhau vẽ ra một cái kết như mơ cho cặp đôi khách hàng và shipper Loship. Biết đâu sự tình cờ này lại mở đầu cho một mối tình lãng mạn trong tương lai.

"Nghi vấn góp gạo"; "Nếu shipper ngon trai thì cứ thử đi, lỡ mốt có bài chuyện tình giữa anh shipper và khách thì sao nè"; "Sẽ được ăn cơm 10k dài dài bạn à, nếu không muốn nói là thêm freeship"; "Chúc mừng bạn. Bạn đã quay trúng ô có bồ"... là những bình luận hài hước mà đáng yêu của dân mạng.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội, nhất là hội chị em đang mong ngóng một mối tình shipper. Nếu chưa có mối tình nào vắt vai, bạn có thể chăm chỉ mua hàng online hơn vì biết đâu, bạn sẽ vô tình “đặt" trúng tình yêu của đời mình.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm