Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị chê vô lễ của Next Top được bạn trai thay y phục

Bỏ qua những mâu thuẫn trước đó, cặp đôi Văn Hội và Oanh Nguyễn kết hợp cùng vượt qua thử thách làm stylist cho đối thủ ở tập 6 Vietnam's Next Top Model.

 

Cô gái bị chê vô lễ ở Next Top làm vedette của NTK Nhật Bản

Thí sinh 18 tuổi, từng gây ồn ào nhà chung vì những tranh cãi vụn vặt trở thành người mẫu chốt màn BST của nhà thiết kế đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Sau khi được thay đổi diện mạo (makeover), top 11 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã thử sức với vai trò stylist. Ở thử thách này, họ phải trở thành stylist cho chính đối thủ của mình. Điều này khiến áp lực của họ ngày càng trở nên nặng nề hơn khi phải bắt cặp với một số thí sinh mà mình không yêu thích tại nhà chung.
Cặp đôi Nguyễn Oanh và Văn Hội không mấy thoải mái khi được giao nhiệm vụ làm việc cùng nhau, bởi cả hai từng có mâu thuẫn ngay những tập đầu của chương trình. Để hoàn thành thử thách giúp đối thủ của mình trông xinh đẹp hơn, họ phải vượt qua chính bản thân và cả những “câu chuyện” riêng của mình.
Văn Hội bắt đầu công việc chọn giày, trang phục... phù hợp với phong cách của Oanh Nguyễn. Chàng trai khá lúng túng vì đây là lần đầu tiên anh trải nghiệm công việc stylist.
Nam sinh viên trường ĐH Thể thao tỏ ra ngại ngùng khi thử đồ cho cô gái không thích mình ở ngôi nhà chung.
Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung thậm chí còn không mấy vui vẻ khi được Văn Hội hỗ trợ lựa chọn y phục. Dù vậy, cô vẫn nỗ lực kết hợp cùng stylist không mong đợi này để hoàn thành thử thách.
Trong khi đó, cặp đôi Tạ Quang Hùng và Công Toàn thể hiện tinh thần hợp tác ăn ý. "Nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường nhiệt tình tư vấn, trợ giúp bạn đồng hành ướm trang phục.
Tiêu Ngọc Linh bận rộn với việc chọn trang phục cho một người bạn đồng hành.
Chàng sinh viên trường ĐH Điện ảnh Hà Nội - Duy Anh kết hợp cùng Lê Đăng Khánh. Cả hai đều là thí sinh tiềm năng của chương trình. Tập 6 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ bảy, ngày 13/12 trên kênh VTV3.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm