Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn gỡ bỏ hình tượng quê mùa của thí sinh Next Top Model

Trong tập 5 Vietnam's Next Top Model 2014 diễn ra vào 20h tối 29/11, 12 thí sinh mùa giải thứ 5 bước vào phần thử thách thay đổi diện mạo.

Các thí sinh tỏ ra hào hứng khi lần đầu làm việc với các tạo mẫu tóc nổi tiếng tại TP.HCM. Thí sinh Cao Ngân ấn tượng với mái tóc ngang, ngắn ngang tai, mang lại hình ảnh mới mẻ, đậm chất thời trang. Cô tỏ ra rất hài lòng khi chứng kiến diện mạo mới của mình trong gương.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu được hướng đến hình ảnh nữ tính và không kém phần quyến rũ với mái tóc xoăn nhẹ. Nữ thí sinh chuyên ngành Tài chính - Marketting cho rằng hình ảnh này sẽ góp phần giúp cô rũ bỏ hình ảnh hot girl mà BGK thường xuyên nhắc nhở.
Chàng "nông dân" Công Toàn lại không mấy hài lòng với diện mạo mới. Anh cho rằng mái tóc mới không phù hợp với tính cách của mình. Chàng trai mong đợi có được kiểu mốt lịch lãm hơn.
Sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Lê Đăng Khánh bất ngờ với màn "lột xác" ấn tượng của mình. Anh tỏ ra phấn kích với kiểu tóc nhuộm vàng. Lần đầu tiên, nam thí sinh có được mái tóc cá tính và độc đáo như vậy.
Thí sinh Duy Anh kiên trì chờ đợi màn "lột xác" của mình. Mái tóc ngắn của anh được nối dài để thêm phần lãng tử, phù hợp với gương mặt góc cạnh của thí sinh đến từ Hà Nội.
Kim Dung trông mạnh mẽ hơn nhờ kiểu tóc bob ngắn cá tính. Đây cũng là hình ảnh là cô mong muốn từ lâu. Phong cách này giúp cô lột bỏ được hình ảnh hiền lành, nhạt nhòa.
"Em út" nhà chung thực sự chưa hài lòng với mái tóc vừa được tỉa gọn. Cô cho rằng kiểu tóc quá nữ tính so với tính cách mạnh mẽ của mình.
Trái lại, Tạ Quang Hùng đặc biệt hài lòng với diện mạo mới. Anh cho rằng, hình ảnh này giúp anh trông mạnh mẽ và nam tính hơn.
Chàng sinh viên trường nhạc đến từ Mỹ - Phạm Tấn Khang cho biết, anh thích kiểu tóc cũ hơn. Tuy nhiên, Xuân Lan giải thích, kiểu tóc mới giúp gương mặt anh góc cạnh và trông giống với người mẫu hơn.
Tiêu Ngọc Linh tỏ ra yêu thích kiểu tóc mới. Cô chưa từng thử kiểu tóc ngắn nên không ngờ gương mặt mình lại trở nên sắc sảo hơn với mẫu tóc "nấm" được nhuộm tím cá tính.
So với các thí sinh khác, Văn Hội thay đổi không nhiều, song đây lại là kiểu tóc khiến anh ưng ý và có thêm hứng thú khi bước tiếp vào vòng trong.
Yến Nhi là người yêu thích hình ảnh mới của mình hơn cả. Cô cho rằng mốt tóc tém làm gương mặt mình có sức hút hơn.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm