Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top Model khóc lóc vì cừu cắn khi chụp ảnh

Sau khi hoàn thành phần thi, Quỳnh Châu mới cho biết, cô bị "bạn diễn" cắn khi thực hiện thử thách chụp ảnh quảng bá sản phẩm thời trang.

Tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng vào lúc 20h ngày 28/11 chứng kiến sự ra đi của thí sinh Kim Dung - nữ sinh viên đến từ ĐH Lao động Xã hội Hà Nội. Cô gái sinh năm 1993 để lại bức ảnh mờ nhạt khi không hoàn thành thử thách chụp ảnh cùng bạn diễn cừu phải nói lời chia tay với 11 người bạn đồng hành gắn bó trong 4 tập thi vừa qua.

Thí sinh Yến Nhi (trái) và Kim Dung (phải) lọt nhóm nguy hiểm.

Thử thách chính của tập 5 đưa 12 thí sinh của mùa giải 2014 đến với buổi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang ứng dụng mùa thu đông. Bạn diễn của các người mẫu là những chú cừu hiền lành, đáng yêu nhưng lại nhút nhát và khó bảo, gây khá nhiều phiền toái cho các thí sinh khi tạo dáng chụp ảnh. Vừa kết hợp ăn ý cùng bạn diễn, vừa thể hiện tốt bộ sưu tập thu đông bằng chất liệu len mềm mại với phong thái cuốn hút, nhiều cảm xúc là những gì mà chủ đề tập 5 yêu cầu. Đạt được những tiêu chí này, chàng sinh viên trường nhạc đến từ Mỹ - Phạm Tấn Khang dẫn đầu với tấm ảnh đạt được tinh thần mà nhãn hàng mong muốn.

Khi shooting, Tấn Khanh được Xuân Lan khen ngợi là chàng người mẫu thông minh, nhanh nhạy, biết cách làm quen và tương tác cùng "bạn diễn". Nhờ đó, tấm ảnh của thí sinh Việt kiều có được thần thái, tạo dáng cũng như cảm xúc hơn hẳn 11 bạn đồng hành. Người thắng cuộc nhận được phần thưởng là chuyến công tác tại nước Úc để thực hiện bộ ảnh thời trang mới cho nhãn hàng Canifa cùng quán quân mùa 4 - Mâu Thanh Thủy.

Một lần nữa, Tấn Khang lại vươn lên dẫn đầu ở thử thách chụp ảnh cho nhãn hàng.

So với 11 bạn đồng hành, Tấn Khang là thí sinh vượt trội hơn cả với 2 lần giành chiến thắng ở thử thách chụp ảnh. Ở tập 3, anh dẫn đầu thử thách chụp ảnh đôi - Vũ công Ballet và về nhì thử thách chụp ảnh Gothic & Punk của tập 2. Với thành tích đạt được, chàng Việt kiều Mỹ trở thành thí sinh nổi bật của mùa giải năm nay. Anh còn được kỳ vọng là thí sinh có nhiều khả năng đến gần với ngôi vị quán quân nhất mùa giải 2014.

Người về nhì thử thách chụp ảnh cùng bạn diễn cừu là chàng nông dân Công Toàn. Tấm ảnh của nam thí sinh nhận được đa số ý kiến khen từ ban giám khảo. Công Toàn được đánh giá là có tiến bộ trong diễn xuất. Không chỉ phối hợp ăn ý cùng bạn diễn, nam thí sinh còn thể hiện tốt bộ trang phục mà chủ đề muốn hướng đến. Tuy bức ảnh khá trọn vẹn nhưng cảm xúc của Công Toàn chưa thể sánh bằng tấm ảnh của Tấn Khanh. Với tấm ảnh về nhì, "anh cả" ngôi nhà chung cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất. Ban giám khảo đánh giá cao sự nỗ lực của chàng người mẫu sinh năm 1989.

Nhóm thí sinh an toàn của thử thách chụp ảnh quảng cáo có Quang Hùng, Quỳnh Châu, Oanh Nguyễn, Văn Hội, Duy Anh, Cao Ngân, Đăng Khánh. Trong đó, "gái quê" Oanh Nguyễn và Quỳnh Châu sở hữu hai bức ảnh gần chủ đề của concept hơn cả. “Em út” của ngôi nhà chung được khen ngợi là có sự tiến bộ và tạo dáng ăn nhập với chủ đề đồng quê.

Quỳnh Châu khóc lóc khi bị cừu cắn. Ban giám khảo giúp thí sinh băng bó vết thương ở ngón tay.

Tương tự, hot girl Quỳnh Châu có được bức ảnh làm hài lòng đại diện nhãn hàng. Sự tươi trẻ, diễn xuất đáng yêu của nữ sinh viên ngành Tài chính – Marketing giúp tấm ảnh trở nên sinh động, cuốn hút người xem. Cô gái xinh xắn này còn nhận thêm điểm cộng từ ban giám khảo bởi tinh thần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ở phần thi phối hợp cùng những chú cừu, Quỳnh Châu bị "bạn diễn" cắn vào ngón tay khi tạo dáng, tuy vậy, chân dài 19 tuổi vẫn cố chịu đựng cho đến khi nhiếp ảnh bấm máy xong người mẫu mới cho hay mình vừa gặp tai nạn với “bạn diễn”.

Tập thứ 5 của mùa giải Vietnam’s Next Top Model còn đưa thí sinh đến với thử thách thay đổi diện mạo, một trong những điểm thú vị hấp dẫn của chương trình. Với sự trợ giúp của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước, 12 chàng trai và cô gái có màn lột xác ấn tượng. Đa phần các người mẫu tương lai đều rất hào hứng và hồi hộp khi thực hiện thử thách làm mới mình. Các cô gái trông lạ lẫm hơn với những kiểu tóc ngắn, cá tính hợp thời trang. Các chàng trai mạnh mẽ và nam tính với những mốt tóc bắt kịp xu hướng. Từ hình ảnh chàng trai quê mùa, Công Toàn trông hiện đại hơn khi được nối tóc và nhuộm màu đỏ tím. Đăng Khánh nổi loạn hơn với mái tóc nhuộm vàng. Mái tóc dài của Tấn Khang được tỉa so le giúp anh trông ra chất người mẫu thời trang hơn.

Các thí sinh lần đầu được wax lông mũi.

Bên cạnh những phần thi mang tính chuyên môn cao, tập 5 cũng cho thấy cuộc sống trong ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn phức tạp. Các thí sinh to tiếng “nảy lửa” vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Cũng trong tập 5, lần đầu tiên, 12 chàng trai, cô gái phải “rùng mình” khi đối diện với yêu cầu tẩy lông mũi, lông chân...

Như vậy, sau một tuần trải qua với cuộc sống đầy áp lực tại ngôi nhà chung và những thử thách khó đoán từ chương trình, 11 thí sinh phải nói lời chia tay với Kim Dung. Sự ra đi của cô sinh viên 19 tuổi là bài học kinh nghiệm cho những người ở lại về sự nỗ lực, không ngừng học hỏi và chắp cánh cho những đam mê. Hơn hết, người trong cuộc hiểu rằng, sân chơi dành cho các người mẫu trẻ khẳng định bản thân sẽ không dành cho các thí sinh thiếu niềm đam mê, máu lửa và sự hy sinh đối với nghề.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm