Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị 'ném đá' vì dạy chị em cách ăn mặc để tán được đại gia

Anna Bey chuyên đăng tải những clip dạy phụ nữ cách trở nên sang chảnh, thu hút được đàn ông giàu sang, trong đó có cả tư vấn lựa chọn trang phục.

Anna Bey (33 tuổi, đến từ Anh) thành lập ra một kênh có tên School Of Affluence (tạm dịch: Trường học cho giới giàu có).

Đúng như tên gọi, tài khoản này thường đăng tải những video dạy phái nữ cách cư xử lịch thiệp, ăn mặc sang chảnh như quý tộc và đặc biệt hơn cả là làm thế nào để "cưa đổ" chàng trai giàu có, thuộc giới thượng lưu. 

Theo Anna, muốn biến ước mơ trở thành công chúa lọ lem, mỗi cô gái phải tự thay đổi chính bản thân, đặc biệt là cách ứng xử và phong cách thời trang.

cach an mac ma dan ong giau thich anh 1
Anna Bey nổi tiếng vì dạy phụ nữ cách cư xử, ăn mặc như quý tộc.

"Những người phụ nữ thanh lịch không bao giờ ăn mặc quá lố. Họ sẽ không cố diện đồ gợi cảm để thu hút sự chú ý của đàn ông", Anna bày tỏ.

Anna Bey cũng cho biết hội con nhà giàu không thường xuyên diện đồ quá chật hay các món đồ đơn giản như áo phông, quần jeans. Cô giải thích rằng áo phông chỉ phù hợp vào những dịp "có thể khiến bạn bị bẩn" như làm vườn hay chuyển nhà. Ngay cả những chiếc áo phông đến từ thương hiệu xa xỉ như Gucci hay Louis Vuitton cũng không phải lựa chọn hay ho.

Trong vài clip khác, Anna chia sẻ trang phục có màu đỏ sẽ bắt mắt những chàng trai giàu có hơn.

"Bạn tôi từng đeo một chiếc túi Chanel màu đỏ ra đường dạo phố và được tới 3 người đàn ông xin số. Họ đều khen chiếc túi của cô ấy", cô kể.

Bên cạnh đó, những công thức mặc đồ bó như áo cổ cao, mix thêm thắt lưng khi diện váy có thể khoe được đường cong cơ thể mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Dưới bài viết về Anna trên trang Daily Mail, nhiều độc giả tỏ ra không đồng tình.

Tài khoản Gets life (đến từ Bristol, Anh) bình luận: "Chưa từng nghe qua mấy cái quy tắc ngớ ngẩn như vậy". 

Người dùng Jackie Grrrussell (đến từ London, Anh) chia sẻ: "Chẳng có gì là không thanh lịch khi diện áo phông, blazer với quần jeans cả. Bạn chỉ có thể tự tin khi mặc những loại quần áo khiến bạn thoải mái nhất". 

Tuy nhiên cũng có một số người ủng hộ suy nghĩ của Anna Bey. Thành viên shikshuka khích lệ: "Hãy nhớ rằng bạn không thể làm hài lòng tất cả. Tôi mong bạn vẫn tiếp tục đăng tải video bổ ích bởi có nhiều người được truyền cảm hứng từ đó. Tôi đến từ Philippines và thường nghe theo lời khuyên của bạn". 

Ngô Diệc Phàm thích giày hiếm, chi 160 triệu đồng cho một lần mua sắm Ngôi sao Trung Quốc có thú sưu tập giày hiếm và sở hữu nhiều mẫu hàng hiệu đắt đỏ trong tủ đồ.

Ngoài balo, nam sinh nên mua kiểu túi nào cho năm học mới?

Không chỉ hội nữ sinh, các chàng trai cũng dành nhiều sự quan tâm đến túi xách, đặc biệt là khi bước vào năm học mới.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm