Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bỏ 21 triệu ăn tối với 'trai đẹp' không thấy lãng phí

Là người đã thành công trong buổi đấu giá với số tiền nghìn đô để ăn tối cùng Omar, Huyền Ny cho biết cô không hề thấy hoang phí. Bởi toàn bộ số tiền đã được cô cùng Omar giúp đỡ các bệnh nhân vào sáng nay (12/9).

Trong khi dư luận đang bàn tán xôn xao việc Omar đến Việt Nam thì tại phiên đấu giá tối qua, MC Huyền Ny đã thắng cuộc tại buổi đấu giá từ thiện của chàng trai này. Cô là người trả giá cao nhất cho chiếc kính anh đeo khi đến sân bay (10 triệu đồng) và bữa tối (21 triệu đồng).

Huyền Ny và Omar tại buổi đấu giá tối qua. Ảnh Thành Luân.
Huyền Ny chia sẻ: "Thực ra ban đầu không phải Huyền Ny là người thắng cuộc, nhưng do người đấu giá thành công đã vi phạm luật vì không mang đủ số tiền mặt. Vì vậy mình cảm thấy rất bất ngờ".

Về số tiền này, cô cho biết bản thân không hề cảm thấy hoang phí hay dùng để đánh bóng tên tuổi như nhiều người vẫn lầm tưởng. Bởi một người bạn ngoại quốc đến thăm Việt Nam thì cô sẵn sàng mời anh ăn một bữa tối. Hơn nữa số tiền này hoàn toàn sẽ dành vào việc làm từ thiện sáng nay cô trực tiếp tham gia, điều này rất ý nghĩa.

Huyền Ny bày tỏ, khi gặp Omar, cô thấy đây là một anh chàng rất thân thiện. Cô không quan trọng vẻ đẹp bên ngoài, mà chỉ quan tâm đến chương trình đã giúp ích được gì cho xã hội.

Cô cho biết, trong buổi sáng ngày hôm nay khi tham gia từ thiện tại bệnh viên, Omar đã thấy sốc, cảm động trước hình ảnh những trẻ em khuyết tật. Omar mong muốn sẽ được trở lại Việt Nam, sẽ kêu gọi bạn bè quốc tế thấu hiểu, giúp đỡ trước những khó khăn của đất nước.

Sáng nay, người thắng cuộc cùng với Omar và anh em sinh ba họ Lưu đến thiện nguyện ở bệnh viện Từ Dũ. Ảnh Như Quỳnh.
Giữa một người đàn ông Việt Nam và một chàng trai như Omar, Huyền Ny cho biết, cô sẽ thích một người đàn ông Việt Nam hơn. “Yêu người Việt Nam mình sẽ không phải giải thích mình là ai? Tại sao mình thích ăn nước mắm? Vì đó là sự đồng cảm văn hóa. Điều đó dễ mang con người lại với gần nhau hơn”.

Trước buổi ăn tối cùng Omar, cô bật mí, buổi tối hôm nay có thể sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên Thái Hòa. Bởi trong cơn sốt của anh chàng Omar trong thời gian qua, Thái Hòa đã từng chụp một bức hình hài hước khi trùm khăn lên đầu để giả làm… trai đẹp.

Khi biết thông tin Huyền Ny đi gặp Omar, Thái Hòa đã nhắn tin chia sẻ với cô: “Hãy tiếp đón người anh em của anh nhiệt tình, thân thiện nhé. Anh thấy trên mạng có nhiều người không được lịch sự với Omar cho lắm”. Huyền Ny cũng mong muốn Thái Hòa sẽ có mặt trong buổi tối hôm nay để cô đỡ run và câu chuyện sẽ càng thêm thú vị.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm