Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bỏ học bổng trường y để thi The Voice Mỹ

Nữ sinh Brittnee Camelle đã chứng tỏ quyết định của mình là sáng suốt khi cô đã chinh phục được 2 HLV Usher và Shakira với bản hit của Demi Lovato.

Những diễn biến cuối cùng của vòng Giấu mặt được gói gọn trong tập thi The Voice Mỹ lên sóng vào tối 11/3 (giờ địa phương). Quân số mỗi đội hiện đang ngang bằng nhau với 11 thành viên. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ còn lại 4 vị trí cuối cùng dành cho 4 thí sinh xuất sắc nhất.

Blake là người chốt hạ đội hình đầu tiên sau khi có được thí sinh Kaleigh Glanton. Tiết mục Have You Ever Seen the Rain được cả 4 vị HLV xoay ghế. Blake nhận xét: “Bạn đã có sẵn phong cách và tôi thích phong cách đó. Điều bạn cần bây giờ là sự nổi tiếng và tôi là người có thể đem lại cho bạn điều ấy.”

Kaleigh Glanton.

Brittnee Camelle, một sinh viên trường y đã chấp nhận từ bỏ cơ hội nhận học bổng tại trường để đi thi The Voice. Đây là một quyết định đúng đắn bởi ngay sau đó, giọng ca 23 tuổi đã chinh phục được Usher và Shakira với ca khúc Skyscraper.

Brittnee Camelle.

Blake chân thành khuyên Brittnee nên chọn Shakira bởi anh tin rằng thí sinh này sẽ học được nhiều bài học quý báu từ vị nữ giám khảo. Tuy nhiên, bản thân Brittnee là một người ưa mạo hiểm nên nữ sinh trường y sau đó đã quyết liều về đội Usher.

Trình bày Even If It Breaks Your Heart (Eli Young Band), Lindsay Bruce đã gây được sự chú ý với cả Adam và Shakira. Adam tha thiết mời gọi Lindsay bởi anh luôn muốn sở hữu những thí sinh hát nhạc country trong đội của mình.

Lindsay Bruce.

Đến lượt Shakira, cô bật mí rằng cố vấn cho đội cô năm nay không ai khác chính là Miranda Lambert, nữ nghệ sĩ tiêu biểu của dòng nhạc country, đồng thời là bà xã của Blake. Chỉ một câu đó thôi cũng đủ để Shakira có được Lindsay Bruce.

Thí sinh cuối cùng trong đêm thi và cũng là người khép lại vòng Giấu mặt là một giọng ca đến từ bang Virginia, Caleb Elder. Adam lắng nghe ca khúc Groove Me đầy phấn khích bởi anh biết rằng sớm muộn gì chàng trai này cũng thuộc về mình.

Caleb Elder.

Tuần tới, 48 thí sinh sẽ bước vào vòng thi Đối đầu đầy gay cấn và kịch tính. Được biết, dàn cố vấn năm nay bao gồm: Aloe Blacc (đội Adam), Miranda Lambert (đội Shakira), Jill Scott (đội Usher) và The Band Perry (đội Blake).

N.N.A

Bạn có thể quan tâm