Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái chụp ảnh giống hệt kẻ trộm iPhone của mình

Danielle Bruckman quyết định chụp ảnh tự sướng theo một người đàn ông sau khi biết người này là kẻ đã trộm điện thoại của mình.

Danielle Bruckman bị mất chiếc điện thoại iPhone vào trước đêm giao thừa. Mặc dù không biết liệu điện thoại của mình bị mất cắp hay đang gặp chuyện gì; nhưng mấy ngày gần đây, cô lại thấy nó trong tay của một người đàn ông có một bộ ria mép dài.

Danielle Bruckman phát hiện chiếc điện thoại bị mất của mình đang nắm trong tay một người đàn ông có ria mép.

Danielle cho biết,  người đàn ông này dường như không tắt các kết nối tài khoản trên mạng trong máy. Vì vậy, cô bạn giờ đây có thể nắm bắt mọi động tĩnh của anh ta. Thậm chí Danielle còn có tất cả các tấm hình tự sướng của người đàn ông.

Nhờ có những tấm hình này mà Danielle có thể biết mọi hoạt động của người đang sở hữu chiếc iPhone.

Lúc đầu, Danielle không biết phải làm gì khi phát hiện ra điều này. Tuy nhiên sau đó, cô nhận thấy anh chàng có bộ ria mép này dường như khá thích thú tạo dáng với chiếc điện thoại của cô. Do đó, cô quyết định lập một tài khoản trên mạng và bắt đầu chụp ảnh bắt chước theo những tấm hình mà cô thấy được.

Danielle chia sẻ: "Anh ta chụp ảnh hàng ngày. Nó như một tấm cửa sổ phản chiếu đầy đủ cuộc sống của anh ta. Giờ tôi đã có hơn 250 bức ảnh, nhiều số liên lạc của người quen, nơi làm việc và cả chế độ ăn uống của người đàn ông này".

Cô bạn quyết định chụp ảnh giống hệt sinh hoạt của người đàn ông.

Cô còn cho biết thêm, thông qua những tấm hình này, cô muốn cho người đàn ông ăn cắp biết thời buổi công nghệ hiện đại phát triển đáng sợ đến mức nào.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm