Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh gây sốt khi so sánh người yêu với bạn

Một nữ sinh trung học phổ thông đã khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi đăng tải những video so sánh sự khác nhau giữa bạn trai và bạn bè.

Video Vine của Reika Oozeki (một nữ sinh trung học từ Tokyo) chia sẻ trên Twitter có đến 5000 lượt trả lời. Đoạn video ngắn gọn mà tạo hiệu ứng mạnh mẽ là một ứng dụng hoàn hảo, cho phép người dùng diễn tả hơn những gì mà 140 ký tự của mỗi dòng trạng thái có thể làm được.

Reika Oozeki có gần 34.000 người theo dõi. Do cô chuyên đăng tải những video siêu ngắn siêu hài do chính cô tự biên tự diễn.

Bắt đầu là là nhóm video diễn tả ứng xử khác nhau của các cô gái giữa bạn trai và bạn bè. Với bạn trai dù vui mấy vẫn giữ ý tứ còn với bạn bè thì thoải mái hết cỡ.

Ví dụ khi đi chơi công viên Disneyland, với bạn trai các cô gái sẽ nói: "Vui quá! Chúng ta đi thôi". Tuy nhiên, đi với bạn bè cô sẽ bảo: "Đi, đi, đi thôi mọi người. Chạy, chạy, lẹ lên kẻo hết vé đến nơi rồi". Chơi trò ném tuyết với bạn trai, con gái nói: "Ai da, ui cha, thôi nữa mà". Với bạn bè: "Hừm, giờ đến lượt mày nhá, cho mày chết nha con". Khi chơi tàu lượn siêu tốc phái nữ cũng có phản ứng khác nhau. Với bạn trai thì reo lên thích thú nhưng vẫn nhỏ nhẹ, nhưng đi cùng bạn bè thì la hét reo hò hết cỡ.

Cô còn đăng video các tình huống hài dở khóc dở cười khác, như đang ngoáy mũi thì bị người khác bắt gặp.

Reika cũng mô tả phản ứng khác nhau giữa học sinh trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông khi gặp cùng một tình huống.

Xem video đi ăn hàng sau giờ học của Reika:


Theo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm