Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cover 'Ừ thì' theo phong cách lạ đốn tim dân mạng

Dù chưa được đào tạo qua trường lớp thanh nhạc nhưng giọng hát của Lê Chi đủ thể khiến nhiều người nhún nhảy, hòa mình theo cảm xúc giai điệu bài hát.

Với chất giọng ấm, tinh nghịch, cô gái có nickname Chuột thổ cẩm đã cover rất thành công ca khúc Ừ thì, nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Ừ thì là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mew Amazing, tên thật là Lê Đức Hùng. Lời bài hát viết theo dạng tự sự với ngôn từ đơn giản, gọn gàng như một đoạn văn xuôi, dễ hiểu nhưng cũng rất sâu lắng.

Nhiều bạn trẻ nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong lời tự tình dễ thương của cặp đôi mải miết tìm kiếm tình yêu mà nào hay người yêu ta đích thực nhất lại là người ta hờ hững nhất. 

Chuột thổ cẩm tên thật là Nguyễn Lê Chi, sinh năm 1991, sống tại Hà Nội, hiện đang là sinh viên FPT, Arena. Tuy là gương mặt mới trong giới cover nhưng Lê Chi nhanh chóng nhận được thiện cảm từ cộng đồng mạng bởi các clip cô thực hiện tuy đơn giản nhưng khoe được chất giọng đẹp của người hát một cách dung dị, tự nhiên nhất.

"Đây là clip thứ 5 mình đăng tải lên Youtube và nhận được phản hồi tốt từ người xem, đây sẽ là động lực lớn để Chi thực hiện những clip cover sau" - Lê Chi chia sẻ cảm xúc.

Lựa chọn một ca khúc mới, chưa nhiều người biết đến để thể hiện giọng hát là quyết định táo bạo của Lê Chi nhưng cũng chính nhờ đây, 9X được cộng đồng mạng biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Nhiều bạn trẻ dự đoán Ừ thì sẽ trở thành ca khúc được yêu thích trong thời gian tới, bên cạnh các bản hit quen thuộc như Em của ngày hôm qua, Mình yêu nhau đi.

Chuột thổ cẩm - Lê Chi không chỉ sở hữu giọng hát lạ mà còn là cô gái có ngoại hình ưa nhìn.
Lê Chi - 9X đời đầu đang khuấy đảo làng cover.

 

Ma Kết

Ảnh: Trần Hồng Nhung

Bạn có thể quan tâm