Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái dao kéo khuôn mặt sau khi gia đình người yêu chối bỏ

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Nga dần trở nên xinh đẹp. Cô cho hay, bản thân từng bị cú sốc lớn về tình cảm, khi gia đình bạn trai chê bai vì kém sắc.

Phạm Thị Phương Nga đến từ Hải Dương là nhân vật xuất hiện trong chương trình Change Life mùa 2, phát sóng trên VTV2 vào ngày 21/6. Nga hiện sống tại Hà Nội, với công việc làm thuê tại một cửa hàng in ấn.

Cô sinh ra trong gia đình nghèo có bố đi làm ăn xa, đến nay vẫn chưa về. Mẹ và hai em của Nga cũng đang đi làm thuê, mỗi người một nơi. Mỗi khi về quê, ba mẹ con đều xin ở nhờ nhà chú thím, cuộc sống rất vất vả.

Không chỉ có hoàn cảnh khó khăn, cô gái quê Hải Dương còn mặc cảm, tự ti về ngoại hình. Vì vẻ ngoài có phần kém sắc, cô từng bị gia đình bạn trai chối bỏ, ngăn cấm đến với nhau ngay từ ngày đầu tiên ra mắt.

Phạm Phương Nga - Thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ Từng bị cú sốc lớn vì gia đình bạn trai chối bỏ vì kém sắc, cô gái đến từ Hải Dương.Phương Nga đã trở nên xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại chương trình, Phương Nga chia sẻ: “Ước mơ lớn của mình là có được cuộc sống như những người phụ nữ khác - được lấy chồng, sinh con và làm công việc đúng với chuyên ngành Kế toán”.

May mắn được chọn là nhân vật trong Changle Life, Nga đã có hành trình ba tháng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi lại diện mạo.

Cô gái với vẻ ngoài thô kệch, khuôn miệng hô đã lột xác, trở nên xinh đẹp hơn. Nga được các bác sĩ tiến hành gọt hàm, chỉnh răng, cắt mắt, nâng mũi và làm cho gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Trao đổi với Zing.vn, Phương Nga chia sẻ: “Hiện tại, cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều. Mình tự tin hơn khi ra ngoài gặp mọi người. Nhiều người cũng quan tâm và biết đến mình hơn”.

phau thuat tham my vi nha ban trai che anh 1
Nhan sắc của Phương Nga trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Giống như những nhân vật khác, Phương Nga gặp khó khăn trong việc ăn uống và sinh hoạt. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bác sĩ và mọi người nên cô đã vượt qua được tất cả.

Mất khoảng hai tháng, cô gái Hải Dương mới hồi phục gần như hoàn toàn. Trước sự thay đổi của mình, gia đình và bạn bè luôn ủng hộ, động viên cô vượt qua khó khăn.

Hiện tại không chỉ thay đổi ngoại hình, Nga còn may mắn nhận được lời mời làm việc của bà Từ Quỳnh Hạnh - giám đốc Công ty Kiểm toán và định giá Thăng Long TDK.

phau thuat tham my vi nha ban trai che anh 2
Sau khi dao kéo, Phương Nga năng động và tự tin hơn trong giao tiếp. Ảnh: NVCC.

Cô gái mặt biến dạng lột xác sau 5 lần dao kéo

Trải qua 5 lần phẫu thuật, nhan sắc của Thủy Tiên đã có những tiến triển đáng kể sau nhiều năm chịu di chứng từ căn bệnh lạ trên môi.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm