Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái được mệnh danh 'người thương hiệu nào cũng muốn hợp tác'

Margaret Zhang được biết đến qua các vai trò khác nhau như blogger, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ piano… 9X từng được đề cử trong danh sách 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn.

Co gai khien bat ky thuong hieu nao cung muon moi hop tac anh 1

Margaret Zhang (26 tuổi, đến từ Trung Quốc) bắt đầu nổi tiếng từ năm 16 tuổi thông qua việc viết blog. Shine By Three - trang blog của Zhang - là một trong những blog về phong cách sống có sức ảnh hưởng nhất tại Australia.

Co gai khien bat ky thuong hieu nao cung muon moi hop tac anh 6

Năm 2015, cô là một trong những gương mặt đại diện toàn cầu của Clinique trong chiến dịch #FaceForward. Năm 2016, cô được đề cử trong danh sách 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn.

Co gai khien bat ky thuong hieu nao cung muon moi hop tac anh 11

Trong suốt sự nghiệp thời trang của mình, Margaret Zhang từng nhiều lần đối mặt với nạn phân biệt chủng tộc vì có xuất thân là người châu Á. “Sự phân biệt nhiều khi lên đến mức hận thù, nhưng đôi lúc chỉ là sự thờ ơ và thiếu tôn trọng. Bất kỳ sự phân biệt chủng tộc nào tôi từng trải qua đều được sinh ra từ sự thiếu hiểu biết hơn là hận thù”, Zhang nói với Daily Mail.

Sinh viên thiết kế app kết nối nhà tài trợ với bệnh viện tại Vũ Hán

App này sẽ giúp nhà hảo tâm có thông tin của các bệnh viện đang cần thiết bị y tế, hỗ trợ chung tay chữa trị bệnh nhân bị nhiễm cúm corona.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm