Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái e ngại khi hẹn hò với chàng trai 21 tuổi từng có 7 mối tình

Diễm Trinh - nữ chính trong chương trình hẹn hò - cho biết cô không kỳ vọng nhiều trong mối quan hệ với Trung Nghĩa bởi thấy anh chàng còn ngại ngùng và vướng bận với người cũ.

Diễm Trinh tham gia hẹn hò cùng 3 chàng trai Nữ chính từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm kiếm nửa còn lại.

Diễm Trinh (26 tuổi, Tây Ninh), một cô gái cá tính, tham gia chương trình hẹn hò giấu mặt để tìm kiếm cho mình nửa còn lại. 

Tại đây nữ chính loại hai chàng trai là Thanh Sang và Nguyễn Duy để lựa chọn Trung Nghĩa. Anh chàng kém nữ chính tới 5 tuổi và từng có 7 mối tình. Diễn biến tập 13 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Không kỳ vọng ở mối quan hệ mới

Người đẹp đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Thanh Sang (27 tuổi, Thừa Thiên Huế), Nguyễn Duy (20 tuổi, Tiền Giang) và Trung Nghĩa (21 tuổi, TP.HCM).

Diễm Trinh cho Zing.vn biết lý do cô tham gia chương trình là để tìm kiếm nửa kia phù hợp. Nếu không may mắn thì vẫn có thêm nhiều bạn bè. 9X cho hay điều thú vị nhất khi tham gia chương trình là được cảm nhận và lựa chọn bằng trái tim. 

Chang trai co 7 moi tinh anh 1
Diễm Trinh không kỳ vọng ở mối quan hệ mới. Ảnh: FBNV.

Nữ chính chia sẻ cả 3 chàng trai hẹn hò với cô đều trẻ trung, năng động và chân thật.

Cô gái đến từ Tây Ninh thừa nhận bản thân không phải là người yêu cầu cao về ngoại hình. Thiếu nữ tìm kiếm một chàng trai hoà hợp với mình về tính cách.

Diễm Trinh dành nhiều lời khen cho chàng trai mình lựa chọn.

Cô cho rằng Trung Nghĩa không có gương mặt điển trai như 2 người còn lại, song anh chàng này khá ngầu và có nét tinh nghịch.

Chia sẻ về việc Trung Nghĩa kém cô nàng khá nhiều tuổi, Diễm Trinh cho rằng bản thân không quan trọng vấn đề tuổi tác.

Việc Trung Nghĩa có tới 7 mối tình ban đầu cô hơi choáng, song được Trung Nghĩa giải thích thì thấy hợp lý và có thể tin tưởng được. Đặc biệt Trinh thích những chàng trai có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. 

Nữ chính tiết lộ sau chương trình cả hai vẫn thường xuyên trò chuyện, song Trinh nghĩ rằng Trung Nghĩa vẫn còn e dè vì vướng bận mối tình cũ. Cô nàng không chờ đợi nhiều vào mối quan hệ này.

Diễm Trinh thẳng thắn tiết lộ Trung Nghĩa không phải mẫu bạn trai lý tưởng của cô bởi anh chàng này còn rất trẻ. Suy nghĩ của chàng trai đến từ TP.HCM chín chắn, song cô cần một người đàn ông thực sự trưởng thành. 

Sợ bị vấp ngã lần nữa trong chuyện tình cảm

Liên hệ với Trung Nghĩa - anh chàng được nữ chính lựa chọn hẹn hò - anh cho biết tham gia chương trình để thay đổi bản thân và tìm kiếm điều mới mẻ trong chuyện tình cảm. 

Nam chính cho rằng hai đối thủ của anh trong chương trình đều là những chàng trai đáng gờm, mỗi người có tài năng và thế mạnh riêng.

Tuy nhiên 9X cho rằng cả hai chưa có cách thể hiện tình cảm để thuyết phục nữ chính. Khi tham gia chương trình Nghĩa hoàn toàn bất ngờ khi được Diễm Trinh lựa chọn.

Chang trai co 7 moi tinh anh 2
Trung Nghĩa sợ bị vấp ngã một lần nữa trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Anh chàng thừa nhận bản thân không có tài năng nổi bật càng không có điểm gì thú vị. Song 9X tự tin khẳng định bản thân hiểu được con gái thích gì và rất chân thành khi bắt đầu một mối quan hệ.

Trung Nghĩa ấn tượng với Diễm Trình là một cô gái từng trải, có mái tóc tém cá tính.

Nghĩa không quá quan trọng về tuổi tác, anh chàng cho rằng chỉ cần hai người suy nghĩ không quá khác biệt là có thể trở thành một nửa của nhau.

Chia sẻ về việc bị nữ chính cho rằng còn vướng bận người cũ, Trung nghĩa  khẳng định anh chưa muốn bắt đầu chuyện tình mới. Chàng sinh viên còn bị ám ảnh bởi suy nghĩ sẽ vấp ngã một lần nữa.

Cô gái loại chàng nghệ sĩ điển trai để hẹn hò với 'phi công trẻ'

Tại chương trình hẹn hò, Diễm Trinh loại hai chàng trai là Thanh Sang và Nguyễn Duy để chọn Trung Nghĩa. Anh chàng kém nữ chính tới 5 tuổi và từng có 7 mối tình.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm