Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gây tranh cãi vì gương mặt kỳ lạ

Với bờ môi căng mọng và đôi mắt vô hồn như búp bê, Lil Miquela hiện là cô gái bí ẩn, thu hút 70.000 fan trên Instagram.

Lil Miquela sở hữu gương mặt giống hoạt hình Cô gái bí ẩn khiến dân mạng tranh cãi vì sở hữu ngoại hình kỳ lạ.
co gai giong hoat hinh anh 1
Theo Independent, từ khi bắt đầu đăng tải bức ảnh đầu tiên hồi tháng 4 vừa qua, Lil Miquela lập tức gây chú ý với ngoại hình trông khá “ảo” của mình. Mái tóc bob màu nâu trông như đồ giả, tàn nhang được vẽ lên và đôi môi mọng giống nhân vật hoạt hình của Lil khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: Liệu cô có phải người thật?

 

co gai giong hoat hinh anh 2
Dân mạng không khỏi hiếu kỳ về lý lịch của cô gái bí ẩn. Bên cạnh sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoạt hình của Lil, nhiều người cho rằng, cô chỉ là một sản phẩm đồ họa.

 

co gai giong hoat hinh anh 3
Trước lời đồn đoán từ những người tò mò, “cô gái hoạt hình” chưa từng lên tiếng giải thích điều gì.

 

co gai giong hoat hinh anh 4
Giống như hầu hết ngôi sao Instagram, Lil Miquela luôn thể hiện mình có cuộc sống khá hoàn hảo. Cô xuất hiện tại triển lãm nghệ thuật ở Los Angeles, check-in đi bar, khoe quần áo thiết kế và những bộ móng tay được tô vẽ cầu kỳ. 

 

co gai giong hoat hinh anh 5
Bức ảnh hiếm hoi cô gái bí ẩn chụp cùng bạn bè.
co gai giong hoat hinh anh 6
Dougie Cross - giám đốc điều hành của công ty đồ họa TIGERX, với thâm niên 15 năm trong nghề - nhận định, Lil Miquela là sản phẩm kết hợp của người mẫu 3D và người thật.

 

co gai giong hoat hinh anh 7
“Cô ấy trông rất thật. Tôi nghĩ rằng, nhiều người bị lừa bởi mọi chi tiết trên khuôn mặt Lil đều hoàn hảo. Nhưng mái tóc chắc chắn là sản phẩm đồ họa bởi phần chân tóc không thật. Chiếc áo phông cô ấy mặc là ảnh ghép. Điều này hoàn toàn có thể vì hiện có rất nhiều phần mềm hỗ trợ hậu kỳ" - Cross nói.
co gai giong hoat hinh anh 8
Mặc dù gây nhiều tranh cãi, Lil Miquela vẫn là một trong những gương mặt được quan tâm nhất trên cộng đồng Instagram thời gian gần đây.

Chàng trai chuyên quấy rầy người nổi tiếng khắp thế giới

Average Rob được dân mạng mệnh danh là thánh photoshop. Anh không ngần ngại phá hỏng mọi khoảnh khắc đẹp, ấn tượng của các nhân vật nổi tiếng thế giới.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm